Bắt giữ nhóm giang hồ cộm cán tại ổ bạc

13/03/2014 03:30 GMT+7

Rạng sáng 12.3, hàng chục trinh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với Công an P.Long Bình (TP.Biên Hòa) ập vào căn nhà số 102/4, tổ 16, KP.5, P.Long Bình bắt quả tang 24 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa do Hoàng Thành An (37 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) cầm đầu.

Rạng sáng 12.3, hàng chục trinh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) phối hợp với Công an P.Long Bình (TP.Biên Hòa) ập vào căn nhà số 102/4, tổ 16, KP.5, P.Long Bình bắt quả tang 24 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa do Hoàng Thành An (37 tuổi, ngụ tại địa chỉ trên) cầm đầu.

Tang vật thu tại sòng bạc này là hàng chục triệu đồng và 10 xe gắn máy. Ngoài ra, khám xét căn nhà trên lực lượng công an còn thu giữ một số hung khí gồm dao lê, mã tấu. Để tổ chức cho đồng bọn đánh bạc, An đã trả công cho 3 người làm cảnh giới ở các vị trí đầu hẻm và trước cổng với số tiền 1 triệu đồng/người/đêm.

Được biết, sòng bạc này tồn tại khá lâu ở địa chỉ trên và là nơi tụ tập của một số nhân vật giang hồ có số má tại TP.Biên Hòa. Ngoài đứng ra tổ chức đánh bạc, An còn là người được giới giang hồ suy tôn “đại ca” trong việc tổ chức các hoạt động đâm thuê chém mướn và cho vay nặng lãi. Cùng bị bắt tại sòng bạc còn có Võ Xuân Hoàng (tức Hoàng mập), Võ Xuân Hưng (tức Hưng mập), Nguyễn Văn Ngọc và một số người khác được mệnh danh là những tay anh chị cộm cán trong giới giang hồ cát cứ tại TP.Biên Hòa đã bị lực lượng công an đưa vào tầm ngắm thông qua một chuyên án đặc biệt. Theo một nguồn tin của Thanh Niên, ngoài điều tra về hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc, cơ quan công an đang tập trung điều tra về các hành vi cố ý gây thương tích, cướp tài sản và cho vay nặng lãi của các nghi phạm trên.

Nguyễn Khánh  - Thành An

>> Phá sòng bạc, tạm giữ 13 người
>> Triệt phá 2 sòng bạc của giang hồ Hải Phòng
>> Phá sòng bạc trên núi, tạm giữ 20 người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.