Bắt giữ nghi phạm sát hại người đàn ông đơn thân

02/02/2019 22:11 GMT+7

Sau khi dùng dây siết cổ nạn nhân , nghi phạm Phạm Văn Nội (35 tuổi, ngụ tại xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã kéo xác nạn nhân giấu trong phòng ngủ rồi lấy trộm bộ phản gỗ đem đi bán.

Ngày 2.2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) vừa phối hợp bắt giữ nghi phạm Phạm Văn Nội, hung thủ sát hại người đàn ông sống đơn thân, như Thanh Niên đã đưa tin trước đó.
Theo điều tra của cơ quan công an, khoảng 9 giờ ngày 30.1, Phạm Văn Nội đến nhà ông La Văn Hàm (58 tuổi, ngụ tại thôn Xuân Hội, xã Tiến Lộc) nhằm trộm cắp tài sản, nhưng gặp ông Hàm đang ngồi uống rượu ở gian nhà chính nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhau và Nội bỏ đi. Một lúc sau, Nội quay lại và dùng một đoạn dây phanh xe đạp bất ngờ siết cổ ông Hàm cho đến chết. Sau đó, Nội kéo xác nạn nhân từ gian nhà chính vào trong phòng ngủ để che giấu.
Sau khi giấu xác, Nội đã lấy đi một bộ phản gỗ và bán với giá 8 triệu đồng để lấy tiền tiêu xài cá nhân. Đến 13 giờ 30 phút ngày 31.1, người thân ông Hàm đến nhà chơi, thấy cửa mở nhưng gọi mãi không được, khi vào trong nhà tìm thì tá hỏa phát hiện thi thể nạn nhân.
Tại cơ quan công an, Phạm Văn Nội đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, do thiếu tiền tiêu xài nên ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản. Hiện, vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.