Bắt giam người chồng hắt nước sôi vào mặt vợ

Khánh Hoan
Khánh Hoan
26/12/2019 19:48 GMT+7

Bực tức vì cho rằng vợ coi thường mình, nên sau khi đã uống rượu, một người đàn ông ở Nghệ An đã ấm nước sôi hắt thẳng vào mặt vợ, khiến người vợ bị bỏng nặng.

Chiều 26.12, thông tin từ Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trương Đình Bình (41 tuổi, ngụ xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân bị Bình gây thương tích là chị Thái Thị H. (43 tuổi), vợ của Bình.
Theo tài liệu của cơ quan công an, tối ngày 16.12, Bình đi uống rượu ở bên ngoài rồi tiếp tục mua thêm rượu về nhà uống. Khi Bình về đến nhà thì chị H. (vợ Bình) và con trai chuẩn bị ăn cơm. Bình lấy rượu ra uống, còn chị H. và con trai ăn cơm. Sau khi ăn xong, chị H. để mâm cùng phần cơm cho Bình ở bàn rồi đi ngủ.
Uống xong rượu, Bình lấy ấm nước siêu tốc đun nước sôi để pha mì tôm. Khi nhìn thấy đĩa vỏ ốc trong mâm cơm, Bình cho rằng chị H. coi thường mình, nên người đàn ông này cầm đĩa vỏ ốc cùng nước mắm hắt vào người chị H. Không dừng lại ở đó, Bình tiếp tục lấy ấm nước vừa đun sôi hắt thẳng vào mặt vợ.
Bị hắt nước sôi gây bỏng nặng, chị H. bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Những hàng xóm của gia đình đã đưa chị H. đến trạm y tế xã Đông Sơn sơ cứu, sau đó chị H. được chuyển đến bệnh viện điều trị. Theo hồ sơ bệnh án, chị H. được xác định bị bỏng 30% cơ thể.
Sau khi gây án, Bình bị công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.