Bắt băng chuyên trộm phụ tùng ô tô

28/08/2014 19:20 GMT+7

(TNO) Trong 2 tháng, nhóm này đã trộm hơn 30 vụ với số phụ tùng trị giá hơn 100 triệu đồng. Số tài sản trộm được, Đạt và đồng bọn đều bán cho Hoàng Thị Kiều Loan.

(TNO) Nhóm của Đạt có ngày trộm 4-5 vụ. Đạt còn được Loan đặt hàng trộm logo, gương chiếu hậu để bán lại cho khách có nhu cầu.


Loan và Đạt bị bắt tạm giam

Theo điều tra của cơ quan công an, từ tháng 6.2104, vào khoảng 3-4 giờ sáng hằng ngày, Đạt cùng Huỳnh Văn Hải (trú phường An Hải Bắc), Trần Văn Tiến (trú phường Nại Hiên Đông) và Trần Văn Khải (cùng 16 tuổi, trú phường Thọ Quang, cùng quận Sơn Trà) tổ chức đi trộm logo, bẻ gương chiếu hậu các ô tô đậu đỗ ngoài đường, khu vực vắng người.


Số logo nhóm này trộm cắp được

Địa bàn hoạt động nhóm trộm này là ở khu vực các quận Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.

 

Trong 2 tháng, nhóm này đã trộm hơn 30 vụ với số phụ tùng trị giá hơn 100 triệu đồng. Số tài sản trộm được, Đạt và đồng bọn đều bán cho Hoàng Thị Kiều Loan.

Mặc dù biết của gian nhưng Loan vẫn thu mua và còn đặt hàng cho Đạt trộm khi khách cần mua logo hoặc gương chiếu hậu cùng nhãn hiệu cho ô tô.

Sau khi nhận “đơn hàng” của Loan, Đạt phân công cho Hải, Tiến, Khải đi cạy logo, ốp bánh xe, có ngày nhóm này trộm đến 4-5 vụ.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Bắt 5 nghi can trộm cắp và tiêu thụ xe máy quy mô lớn
>> Bắt 5 nghi can chuyên trộm cắp xe máy
>> Triệt phá đường dây trộm cắp xe máy liên tỉnh
>> Bán dâm rồi tranh thủ trộm cắp tài sản
>> Bắt quả tang một nhóm trộm cắp chó giữa đêm khuya
>> Cảnh giác người nước ngoài trộm cắp tài sản
>> Xóa sổ băng chuyên trộm cắp tài sản của cơ quan nhà nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.