Án tù cho 'đại ca' trại giam

24/12/2013 02:25 GMT+7

Ngày 23.12, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác đơn kháng cáo, tuyên y án 19 năm tù đối với Trần Quốc Khương (36 tuổi, ngụ Bình Dương) về tội “giết người”. Khương, Lê Trung Hòa và Đỗ Đình Phong là học viên của Trung tâm giáo dục lao động việc làm tỉnh Bình Dương. Khương được giao tự quản phòng E2 có 27 học viên.

Để thị uy, Khương tự đặt quy định bắt học viên mới ngồi giữa phòng, hai chân bắt chéo vào nhau, hai tay đặt dưới mông để cho Hòa và Phong đánh. Nếu học viên trên người có hình xăm sẽ bị Hòa và Phong đá vào ngực 3 cái, còn không có hình xăm sẽ bị đánh 5 cái vào mông bằng cây tầm vông. Ngày 14.8, Vũ Văn Ngọc và Phạm Trung Nghĩa đến trung tâm này cai nghiện ma túy.

Chiều 21.8, sau khi cắt cơn, cả hai được phân về phòng E2. Tại đây, Khương bắt cả hai làm thủ tục “chào phòng”. Sau đó, Hòa và Phong mỗi người đá 3 cái vào ngực khiến Ngọc té ngã ngửa đập đầu xuống nền nhà. Tối cùng ngày, nhân viên trung tâm phát hiện sự việc nên đã đưa Nghĩa, Ngọc đi cấp cứu. Do chấn thương quá nặng nên Ngọc tử vong.

Lê Nga

>> Khó truy bắt học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> 84 người đục tường, vượt rào trốn trại cai nghiện ma túy
>> Thưởng tiền cho người cai nghiện ma túy thành công
>> Học viên cai nghiện ma túy nuốt đinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.