3 nữ quái đến Sầm Sơn thuê nhà trọ trộm tài sản khách du lịch

14/07/2019 11:39 GMT+7

3 nữ quái từ Hà Nội, Lạng Sơn đã rủ nhau đến thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) thuê nhà ở trọ, sau đó ra bãi tắm để trộm cắp tài sản của khách du lịch .

Ngày 14.7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã bắt giữ 3 phụ nữ gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch.
Các nghi phạm bị bắt ngày 13.7, gồm: Nguyễn Thị Loan (63 tuổi), Nguyễn Thị Lan (46 tuổi, cùng ngụ tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) và Nguyễn Thị Thoa (58 tuổi, ngụ tại quận Đống Đa, Hà Nội). Tất cả bị bắt để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Lực lượng công an áp giải các nghi phạm

ẢNH CÔNG AN THANH HÓA CUNG CẤP

Theo điều tra của cơ quan công an, các nghi phạm đã rủ nhau về thành phố Sầm Sơn và thuê nhà ở trọ. Vào buổi chiều mỗi ngày, các nữ quái này lại ra khu vực các bãi tắm, là thời điểm đông khách du lịch xuống tắm biển để trộm cắp. Tài sản bị trộm cắp chủ yếu là điện thoại di động và tiền bạc.
Qua điều tra và khai nhận của các nghi phạm, từ tối ngày 29 đến chiều ngày 30.6 vừa qua, các nghi phạm đã thực hiện hơn 10 vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch. Khám xét nơi ở trọ, công an đã thu giữ 12 điện thoại di động và 97 triệu đồng tiền mặt, là tang vật các nghi phạm trộm cắp được mà có.
Đáng chú ý, cả 3 nữ quái kể trên đều đã có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp tài sản nhưng khi ra tù lại tiếp tục đi trộm cắp. Công an thành phố Sầm Sơn đang điều tra vụ án, đồng thời thông báo rộng rãi cho ai là nạn nhân, bị mất cắp tài sản khi tắm biển tại Sầm Sơn đến đơn vị này để được giải quyết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.