Phan Thiết: Sạt lở cát nghiêm trọng vùi lấp xe taxi tại đường ven biển Mũi Né

Quế Hà
Quế Hà
21/04/2021 06:24 GMT+7

Rạng sáng nay 21.4, một vụ sạt lở cát nghiêm trọng xảy ra tại tuyến đường ven biển thuộc P.Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận. Tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng tê liệt nhiều giờ liền, rất may không có thương vong về người.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên tại hiện trường lúc 1 giờ 40 hôm nay 21.4, mặc dù trời còn đang mưa lất phất, nhưng tình trạng cát sạt lở từ trên đồi xuống đường đã không còn diễn ra.

Cận cảnh hiện trường sạt lở cát khủng khiếp lấp xe taxi tại đường ven biển Mũi Né

Tuy nhiên, toàn bộ đoạn đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc P.Mũi Né TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã bị cát vùi lập sâu chừng 2 mét.
Theo người dân địa phương, trong đêm 20.4, rạng sáng 21.4 khu vực này xảy ra mưa rất to. Mưa lớn đã làm cát trên đồi cao thuộc dự án bất động sản Goldsand Hill Villa (công ty TNHH Lộc Tú) sạt lở, chảy xuống đường.

Giải cứu chiếc xe máy bị chôn vùi trong lũ cát

Ảnh: Quế Hà

Cát tràn lấp mặt đường, tràn sang bên kia đường, tràn vào các nhà dân bên cạnh, kéo dài khoảng 200 mét đường Huỳnh Thúc Kháng. Thời điểm này có một người dân đi xe máy, và một chiếc ô tô taxi đang đi trên đường đã bị cát chặn đứng và vùi lấp nửa chiếc xe. Rất may vụ sạt lở không có thương vong về người.
Thanh tra giao thông tỉnh Bình Thuận đã có mặt tại hiện trường đặt bảng cảnh báo cả hai phía, không cho người lưu thông qua lại để đảm bảo an toàn.

Chiếc xe taxi bị cát vùi lấp nửa thân xe

Ảnh: Quế Hà

Đến 3 giờ 30 phút hôm nay 21.4, việc khắc phục sự cố sạt lở này vẫn chưa hoàn thành, đường vẫn chưa thông.
Đại diện công ty TNHH Lộc Tú cho biết sẽ khắc phục và chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại cho người dân sau sự cố này.

Khẩn trương cào cát để thông đường lúc rạng sáng nay 21.4

Ảnh: Quế Hà

Trước đó, trong đêm 19.4, một vụ tràn cát cũng xảy ra tại dự án này làm tắc nghẽn đường Huỳnh Thúc Kháng. Chủ đầu tư chỉ vừa khắc phục xong lúc chiều 20.4 thì đêm 20.4 đến rạng sáng 21.4 lại tiếp tục xảy ra sạt lở cát nghiêm trọng hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.