Phan Sào Nam nhận án 5 năm tù giam

TAND tỉnh Phú Thọ đã tuyên phạt Phan Sào Nam , Chủ tịch HĐQT Công ty VTC Online, tổng mức án là 5 năm tù giam về tội Tổ chức đánh bạc và Rửa tiền.

[VIDEO] Toàn cảnh bản án cho 2 cựu tướng công an và đường dây đánh bạc ngàn tỉ
HĐXX nhận đinh, bị cáo Phan Sào Nam thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, mặc dù là người có trình độ học thức, chuyên môn cao, nắm chức vụ cao nhưng không hiểu biết rõ pháp luật, làm ảnh hưởng tới gia đình, người khác. Bị cáo Nam không lường trước thành công của game bài, chính sự thiếu hiểu biết này kéo theo nhiều người vào vòng lao lý.
Bị cáo Nam nghiêm túc tự kiểm điểm về bản thân. Nam mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt, có cơ hội sửa chữa lỗi lầm của mình, để tiếp tục được cống hiến sự hiểu biết của mình cho xã hội. Đồng thời, bị cáo Phan Sào Nam tích cực khắc phục hậu quả của vụ án được coi là tình tiết giảm nhẹ án.
HĐXX tuyên phạt bị cáo Phan Sào Nam 2 năm tù giam về tội Tổ chức đánh bạc, 3 năm tù giam về tội Rửa tiền, tổng hình phạt tù giam là 5 năm. 
Trước đó, VKSND tỉnh Phú Thọ đề nghị mức án từ 6 – 7 năm tù giam cho cả hai tội danh Tổ chức đánh bạc và Rửa tiền đối với Phan Sào Nam.
Đối với bị cáo Phan Thu Hương, là dì ruột của Phan Sào Nam bị truy tố tội Rửa tiền, HĐXX tuyên phạt 3 năm tù, cho hưởng án treo và 5 năm thử thách, giao về địa phương quản lý. 
[VIDEO] Cựu tướng Phan Văn Vĩnh lại phải vào phòng y tế khi đang nghe tuyên án
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.