Phẫn nộ trước hình ảnh bé trai bị thương vùng kín do nhân viên bảo trì khoan trúng

29/08/2014 21:40 GMT+7

(TNO) Nhiều phụ huynh, bạn trẻ trên mạng xã hội tỏ ra bức xúc với hình ảnh một bé trai bị thương nặng ở vùng kín do nhân viên bảo trì ở Sài Gòn Square 'giỡn quá tay' để mũi khoan vào quần bé.

(TNO) Nhiều phụ huynh, bạn trẻ trên mạng xã hội tỏ ra bức xúc với hình ảnh một bé trai bị thương nặng ở vùng kín do nhân viên bảo trì ở Sài Gòn Square 'giỡn quá tay' để mũi khoan vào quần bé.

Hình ảnh bé N.N bị thương được đăng trên facebook T.P



Cư dân mạng chia sẻ, bình luận thể hiện thái độ của mình trước vụ việc

Chiều 29.8, rất nhiều phụ huynh, người dùng facebook chia sẻ hình ảnh bé trai bị thương ở vùng kín từ facebook mang tên T.P. Tất cả đều thể hiện sự bức xúc trước hình ảnh một bé trai (khoảng 6-7 tuổi) bị thương nặng ở vùng kín.

Nội dung trên facebook T.P, được cho là người thân của bé N.N, có đoạn như sau: "Đây là cháu của mình, mình và mẹ bé là chị em cô cậu. Mẹ bé bán ở trung tâm thương mại, trong khi chờ đợi ba đón về thì bị tên bảo trì giỡn quá tay để mũi khoan bằng pin xoáy vào quần bé dẫn đến nông nỗi này...".

Cùng với thông tin đăng tải, facebook T.P cũng đăng tải loạt hình bé nằm trong bệnh viện và vết thương ở vùng kín. Ngay sau khi thông tin trên đăng tải, rất nhiều phụ huynh, bạn trẻ, người dùng facebook tỏ ra bức xúc, với hành động “nghịch dại” của người bảo trì và quan tâm đến tình hình của bé.

Hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận quan tâm đến sự việc. Phần lớn các ý kiến bày tỏ thái độ tức giận trước hành động của người bảo trì, mong muốn đòi công bằng cho bé trai này.

Tối 29.8, thông tin từ Công an phường Bến Thành (Q.1, TP.HCM) cho biết tối 27.8 công an phường có tiếp nhận vụ việc liên quan đến bé trai bị thương ở dương vật do trong lúc đùa giỡn với nhân viên bảo trì tại Sài Gòn Square (Q.1). Sau đó, công an phường yêu cầu 2 bên hòa giải vì sự việc xảy ra không phải do mâu thuẫn của hai bên.

Tuy nhiên bên gia đình cháu bé không đồng ý, nên công an phường đã lập hồ sơ, chuyển lên Công an Q.1 để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Cầm
(Ảnh chụp từ Facebook T.P)

>> Mạng xã hội không tạo ra sự đa dạng về quan điểm
>> Thành viên Facebook bức xúc
>> Cư dân mạng lên án cậu bé đánh mẹ
>> Cư dân mạng phản đối gay gắt website ‘ngoại tình’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.