Phẫn nộ ô tô mở toang cửa 'làm xiếc' trên đường phố Nha Trang

19/10/2019 09:44 GMT+7

Đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh một ô tô đang lưu thông trên đường, nhưng người ngồi trong xe mở toang cửa xe, nhoài ra ngoài, khiến nhiều người phẫn nộ, vì có thể gây thảm nạn.

Ngày 18.10, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh ô tô BS 79A - 078.19 đang lưu thông trên đường, nhưng có người ngồi trong xe mở toang cửa xe, nhoài người ra ngoài.
Theo hình ảnh trong clip, sự việc diễn ra trên đường số 4, đoạn thuộc P.Phước Hải, TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Khi xe đang chạy, người đàn ông ngồi ở hàng ghế sau của ô tô thản nhiên mở và giữ cánh cửa xe, gây cản trở giao thông, che khuất tầm nhìn của những người đi đường. Một số người điều khiển xe máy lưu thông theo chiều ngược lại, khi băng ngang qua ô tô này suýt bị va quẹt vào cửa xe.

Một người đi xe máy suýt bị va quẹt vào cửa ô tô

Ảnh: Chụp lại từ clip trên Facebook

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội được nhiều người chia sẻ, bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước hành vi coi thường quy định pháp luật của những người đi trên ô tô. Công an TP.Nha Trang cho biết Đội CSGT đang xác minh, xử lý vụ việc theo quy định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.