Phản ánh sinh động đời sống, hình ảnh thanh niên Việt Nam

21/06/2017 18:29 GMT+7

Chiều nay, 21.6, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long đã đến thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên nhân kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Chia sẻ với cán bộ phóng viên Báo Thanh Niên, anh Nguyễn Phi Long ghi nhận 6 tháng đầu năm, tờ báo đã có nhiều nỗ lực, đổi mới trong nội dung phản ánh các vấn đề liên quan đến đời sống, nhu cầu của thanh niên ở nhiều đối tượng, tầng lớp khác nhau.
Các bài viết của tờ báo về phong trào tình nguyện, tấm gương thanh niên sống đẹp, vượt khó vươn lên… đã góp phần khắc họa hình ảnh, đóng góp của thanh niên trong phát triển kinh tế xã hội.

tin liên quan

Báo chí góp phần quan trọng trong hình thành chính sách
Thủ tướng đề nghị tổ chức định kỳ hằng năm cuộc gặp mặt với báo chí - doanh nghiệp, bố trí thời gian gặp mặt dài hơn để ông có thêm cơ hội trao đổi nhiều hơn với các nhà báo, doanh nghiệp.
Đặc biệt, từ các chương trình, hoạt động của Hội LHTN Việt Nam, tờ báo đã lên ý tưởng triển khai nhiều loạt bài viết ấn tượng, mang hơi thở cuộc sống thanh niên đưa các nội dung công tác Hội đi sâu và lan tỏa trong đời sống của thanh niên. Bên cạnh công tác chuyên môn, Báo Thanh Niên tích cực, chủ động hỗ trợ Hội LHTN Việt Nam thực hiện các chương trình an sinh xã hội.
Anh Nguyễn Phi Long cũng chia sẻ về sự khó khăn của những người làm báo in khi phải cạnh tranh với nhiều hoại hình báo chí khác trong thời đại công nghệ phát triển. Báo Thanh Niên là tờ báo, được độc giả yêu mến tin tưởng càng phải giữ cho được tôn chỉ, mục đích của tờ báo. Bởi tờ báo có được thương hiệu, vị thế như ngày hôm nay do nhiều thế hệ nhà báo cùng nhau vun trồng và gây dựng.
bao-chi-cach-mang
Anh Nguyễn Phi Long và cán bộ T.Ư Hội LHTN Việt Nam thăm, chúc mừng Báo Thanh Niên nhân dịp 21.6 Ảnh Phan Hậu
“Ban Bí thư T.Ư Đoàn và Hội LHTN Việt Nam luôn tự hào về thương hiệu cùng những đóng góp của Báo Thanh Niên trong sự nghiệp báo chí nước nhà và sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để tờ báo tiếp tục phát triển, khẳng định được vị thế”, anh Long nói.
Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, chị Đặng Thị Phương Thảo khẳng định dù trong giai đoạn báo chí gặp nhiều khó khăn nhưng tờ báo luôn nỗ lực đổi mới và không ngừng sáng tạo để có hướng đi mới, đảm bảo sự phát triển bền vững. Đặc biệt, những người làm Báo Thanh Niên luôn nỗ lực hàng ngày để cung cấp cho độc giả, xã hội những tác phẩm báo chí có nội dung tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.