Phạm nhân đột tử trong trại giam Hỏa Lò

01/10/2014 18:49 GMT+7

(TNO) Sau 6 ngày chấp hành án với mức án 13 năm 6 tháng tù tại trại giam Hỏa Lò, Hà Nội, phạm nhân Đinh Văn Thắng (33 tuổi, trú tại xã Gia Lâm, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) đã bất ngờ tử vong .

(TNO) Sau 6 ngày chấp hành án với mức án 13 năm 6 tháng tù tại trại giam Hỏa Lò, Hà Nội, phạm nhân Đinh Văn Thắng (33 tuổi, trú tại xã Gia Lâm, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) đã bất ngờ tử vong.

>> Viện kiểm sát có trách nhiệm về phạm nhân dùng Facebook trong trại
>> Một phạm nhân đánh chết một phạm nhân khác ngay tại bệnh viện
>> Khởi tố 21 phạm nhân gây rối tại trại giam Cái Tàu
>> Giảm án cho 45 phạm nhân cải tạo tốt
>> Khởi tố 100 phạm nhân gây rối
>> Truy nã 2 phạm nhân trốn khỏi trại giam

Thông tin này được các cơ quan chức năng và người nhà phạm nhân Thắng cho biết vào chiều nay 1.10. Bà Hà Thị Huyến, vợ ông Thắng cho biết chồng bà bị TAND TP.Hà Nội xử phạt 13 năm 6 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản liên quan đến vụ trộm gỗ sưa đỏ giá 2 tỉ đồng ở chùa Đống Ông (xã Nghĩa Hương, huyện Quốc Oai, Hà Nội) vào ngày 24.9.2014. “Khoảng 10 giờ 40 phút ngày 30.9, gia đình tôi nhận được thông báo anh Thắng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội), tôi lên đến nơi thì anh Thắng đã mất”, bà Huyến nói và cho biết gia đình rất bất ngờ về cái chết của ông Thắng, đã đề nghị cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Chú ruột ông Thắng, ông Đinh Đức Năm cho biết khi mổ hộp sọ thấy có tụ máu, gia đình có thắc mắc thì được cán bộ giải thích chờ kết quả khám nghiệm. Bác sĩ Nguyễn Thị Cường, Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp bệnh viện đa khoa Hà Đông cho biết, bệnh nhân Thắng nhập viện trong tình trạng hấp hối, ngừng tuần hoàn. Các bác sĩ đã cấp cứu kịp thời nhưng bệnh nhân chỉ hồi tỉnh lại được khoảng 10 phút thì tử vong.

Đến 21 giờ ngày 30.9, thi thể phạm nhân Đinh Văn Thắng được đưa về quê an táng.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.