Phải quan tâm đặc biệt đến sức khỏe con em chiến sĩ

06/07/2014 11:15 GMT+7

(TNO) Đó là chia sẻ của Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trong buổi làm việc với các cán bộ, nhân viên, y bác sĩ Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng ngày 6.7.

Phó Chủ tịch nước kêu gọi quan tâm đặc biệt đến sức khỏe con em cán bộ chiến sỹ 2
Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm và tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Tại buổi làm việc trên, bà Nguyễn Thị Doan khẳng định: “Phải làm thế nào để các anh, những người đang từng ngày, từng giờ đối mặt với hiểm nguy trên biển được an tâm khi hậu phương của mình, con em mình được chăm sóc sức khỏe tốt nhất, chu đáo nhất”.

Hiện Bệnh viện Hoàn Mỹ đang triển khai chương trình khám, phẫu thuật, điều trị và chăm sóc sức khỏe miễn phí cho gần 30 bệnh nhi là con em các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo.

Từ đây, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã chính thức khởi động gói hỗ trợ 1,5 tỉ đồng, cam kết đồng hành cùng Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng và các bệnh viện ở khu vực miền Trung, tài trợ chi phí khám, phẫu thuật và điều trị cho 186 bệnh nhi là con em cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên biển.

Cũng trong buổi làm việc, Phó chủ tịch nước đã thăm hỏi các bệnh nhi được phẫu thuật tim và tặng 34 suất quà (2 triệu đồng/suất) cho các bệnh nhi.

Tin, ảnh: An Dy

>> Phó chủ tịch nước tặng quà cho con em chiến sĩ bảo vệ biển đảo
>> Cấp học bổng cho con em chiến sĩ cảnh sát biển và kiểm ngư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.