Phải mạnh tay với các đối tượng xấu

11/08/2015 06:31 GMT+7

Đó là một trong nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc sau bài “ Luật ngầm” trên đại lộ đăng trên Thanh Niên số ra ngày 10.8.

Đó là một trong nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc sau bài Luật ngầm” trên đại lộ đăng trên Thanh Niên số ra ngày 10.8.

Từng là nạn nhân
Xin cảm ơn Báo Thanh Niên đã nói giúp bức xúc này bởi tôi cũng từng là nạn nhân của những tên vá xe chặt chém ở đây. Hôm ấy tôi bị lủng lốp xe, chỉ muốn vá nhưng họ bắt buộc tôi phải thay chứ không vá, không chịu thì họ trả lại như cũ và thu tiền tháo ráp. Cuối cùng tôi đành chấp nhận để họ bỏ vào xe cái ruột chắc chắn sẽ phải bỏ đi sau khi chạy về đến nhà. Dù rất bực tức nhưng đường vắng, tôi chẳng biết kêu ai nên đành chấp nhận.
Nguyễn Thị Huyền Trang
(huyentrang_nguyen@yahoo.com)
Tăng cường tuần tra
Đoạn đường từ hầm Thủ Thiêm đến xa lộ Hà Nội (TP.HCM) khá vắng, hầu như không có nhà cửa, cơ sở nào dọc hai bên. Nếu người đi đường bị bọn người này chặt chém thì cũng cắn răng chịu đựng, không bị trấn lột thêm là may mắn rồi. Yếu tố môi trường, hoàn cảnh cũng tạo nên điều kiện thuận lợi cho bọn chúng hoạt động. Vì vậy, chính quyền cần lập chốt, hoặc tăng cường tuần tra ở khu vực này để can thiệp kịp thời giúp người dân.
Huỳnh Công Mãnh
(congmanhhuynh@yahoo.com)
Cả cộng đồng mà sợ vài người sao ?
Cả cộng đồng dân cư, hệ thống chính quyền địa phương dày đặc mà lại để một nhóm người chuyên trấn lột như vậy tồn tại hay sao? Hãy tập hợp lực lượng để loại bỏ những đối tượng xấu này khỏi địa bàn càng sớm càng tốt. Người đi đường qua lại khu vực này cần tương trợ, sau khi đã đọc bài viết này, hãy giúp đỡ những người đi đường bị nhóm đối tượng vá xe chặt chém.
Võ Văn Nam
(namvo@yahoo.com)
Hơi lạ
Đoạn đường này khá đẹp, yên bình, nhất là hai bên vỉa hè. Ngày trước, rất nhiều bạn trẻ từ nội thành ra khu vực này để tổ chức tiệc nướng. Tuy nhiên, sau đó dân phòng đã tiến hành dẹp, thậm chí xử phạt những ai dừng, đậu xe trên vỉa hè. Những con người lương thiện, đàng hoàng, vui chơi lành mạnh thì bị đuổi, còn những kẻ trấn lột người đi đường như thế này sao không nhiệt tình truy đuổi?
Võ Thị Thu Sương
(thusuong_vo545@yahoo.com)
Trình Thành Thông Thái
Các cơ quan chức năng, cụ thể là các phường, quận có con đường này đi qua cần sớm có biện pháp hữu hiệu để xử phạt những người hành nghề vá xe chặt chém này...
Trình Thành Thông Thái
(Q.8, TP.HCM)
Bùi Thị Thu Thảo 
Phải chặn ngay từ gốc những mầm mống của xã hội đen như thế này. Nếu để bọn họ tiếp tục “hành nghề” sẽ dẫn đến những hệ lụy tai hại khác nữa.
Bùi Thị Thu Thảo
(Q.1, TP.HCM)
 
 
T.T - D.Khang
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.