Phà Vàm Cống chạy không ngưng nghỉ

23/02/2015 17:36 GMT+7

(TNO) Từ ngày 22-23.2 (nhằm ngày mồng 4 và mồng 5 tết), lượng xe gắn máy, ô tô các loại từ An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ chạy theo quốc lộ 91 qua phà Vàm Cống (nối An Giang và Đồng Tháp) đi TP.HCM đông đúc đã dẫn đến kẹt phà liên tục.

(TNO) Từ ngày 22-23.2 (nhằm ngày mồng 4 và mồng 5 tết), lượng xe gắn máy, ô tô các loại từ An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ chạy theo quốc lộ 91 qua phà Vàm Cống (nối An Giang và Đồng Tháp) đi TP.HCM đông đúc đã dẫn đến kẹt phà liên tục. Tại các quày bán vé và điểm thu vé qua phà, các nhân viên hoạt động không ngưng tay, vừa xong tốp này thì tốp khác lại tràn đến, còn dưới bến sông, các chuyến phà chạy liên tục.

Phà Vàm Cống chạy không ngưng nghỉ 1Ô tô các loại đậu thành hàng chờ qua phà
Phà Vàm Cống chạy không ngưng nghỉ 2Xe gắn máy cũng xếp hàng chờ qua phà
Anh Nguyễn Văn Bình (ngụ huyện Châu Thành, An Giang) cho biết do ngày 24.2 (nhằm mùng 6 tết) công ty anh khai trương làm việc lại nên những người lao động như anh phải có mặt tại TP. HCM trong ngày 23.2 để nghỉ ngơi sau đó vào công ty làm việc. Anh Bình cho biết do ngày mùng 4 là ngày tốt nên người lao động trở lại TP. HCM rất đông và anh đã né ngày này nhưng vẫn bị kẹt phà.
Theo ghi nhận, ngày 23.2 áp lực xe cộ qua lại phà Vàm Cống không tăng cao như ngày 22.2, nhưng so với ngày thường lượng xe các loại vẫn tăng gấp đôi nên dọc theo quốc lộ 91 nhiều xe tải, xe khách, xe du lịch phải xếp hàng thật lâu mới xuống được phà Vàm Cống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.