Phá sới bạc trong rừng, bắt 24 người

Phạm Đức
Phạm Đức
14/02/2019 11:27 GMT+7

Lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê vừa phá thành công một sới bạc được tổ chức trong rừng, bắt 24 người.

Ngày 14.2, trao đổi với Thanh Niên, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận thông tin trên và cho biết hiện đơn vị này đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa này.
Phá sới bạc trong rừng sâu có người canh gác, bắt 24 người
Trước đó, sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án, vào khoảng 13 giờ ngày 13.2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ, bất ngờ ập vào khu vực đồi Trạng Nẹo (thuộc địa phận xóm 9, xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê), bắt quả tang 24 người đang tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.
Khi phát hiện công an, một số người liều lĩnh bỏ chạy, nhảy xuống hố sâu để ẩn nấp nhưng đều bị các trinh sát tóm gọn.
Tang vật vụ án Ảnh Công an tỉnh Hà Tĩnh cung cấp
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 4 bát sứ, 1 đĩa sứ, 4 quân vị, 3 bảng vị, 20 chiếc điện thoại, hơn 230 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật liên quan đến vụ án.
Nhóm người tham gia đánh bạc được xác định trú tại các huyện Hương Khê, Thạch Hà, Đức Thọ và TP.Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) và một số ít trú tại tỉnh Nghệ An.
Được biết, đây là ổ nhóm đánh bạc hoạt động nhiều năm và rất chuyên nghiệp. Để qua mặt lực lượng chức năng, nhóm này thường tổ chức “sát phạt” ở các vùng hẻo lánh trong rừng sâu và bố trí người canh gác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.