Phá sới bạc ‘di động’ trên núi Sơn Cà

Mạnh Cường
Mạnh Cường
02/04/2019 19:16 GMT+7

Cơ quan chức năng Quảng Nam vừa triệt xóa sới bạc dưới hình thức xóc đĩa trên núi Sơn Cà, tạm giữ hình sự 8 nghi can và thu giữ hàng chục triệu đồng.

Sáng 2.4, Công an H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đơn vị vừa triệt xóa thành công một sới bạc “di động” trên núi Sơn Cà, tạm giữ hình sự 8 nghi can và thu giữ tại hiện trường hàng chục triệu đồng. 
Các con bạc tham gia sát phạt bị cơ quan chức năng tạm giữ ẢNH: NAM THỊNH

Nhận tin báo sẽ có nhiều nghi can tập trung tại núi Sơn Cà (xã Đại Quang) để đánh bạc với hình thức xóc đĩa ăn tiền, khoảng 15 giờ ngày 31.3, hơn 20 trinh sát bí mật tiếp cận địa điểm đánh bạc trên núi Sơn Cà. Hơn 1 giờ đồng hồ sau, các trinh sát ập bắt quả tang 12 nghi can đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 27 triệu đồng, 1 ô tô và khoảng 15 xe máy cùng nhiều vật dụng khác phục vụ cho việc đánh bạc.

Theo lời khai ban đầu của các nghi can, địa điểm của sới bạc liên tục thay đổi và thời gian hoạt động thường chỉ diễn ra từ 1 - 2 giờ đồng hồ vào những ngày cuối tuần, với mục đích để nhằm qua mặt các cơ quan chức năng. Trong số 12 nghi can tham gia đánh bạc, thì có 4 nghi can không bị tạm giữ hình sự.

Theo một cán bộ Công an H.Đại Lộc, sới bạc này do Nguyễn Đình Trình (31 tuổi, ở P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) "bắt tay" với một số nghi can khác ở H.Đại Lộc đứng ra tổ chức, và Trình là người trực tiếp thu tiền xâu. Hiện Công an H.Đại Lộc đang cũng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố các bị can trên để điều tra theo quy định của pháp luật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.