Phá quán karaoke vì bị nhân viên nhắc nhở khi nghịch đèn cho giống vũ trường

10/12/2019 17:11 GMT+7

Trong lúc hát karaoke, nhóm bạn Duy nổi hứng nghịch đèn, bật tắt liên tục để chớp cho giống vũ trường; bị nhân viên nhắc nhở, Duy nổi điên phá quán karaoke.

Ngày 10.12, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) khởi tố vụ phá quán karaoke vì bị nhân viên nhắc nhở khi nghịch đèn trong phòng hát cho giống vũ trường.
Lệnh khởi tố vụ án và bị can được tống đạt cho Lê Thế Duy (25 tuổi, ngụ P.Tam Thuận, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) tội hủy hoại tài sản.
Theo điều tra, khuya 14.10, nhóm bạn Duy gồm có Nguyễn T.K.T (21 tuổi, ngụ P.An Hải Đông), Thân T.T.T (26 tuổi, ngụ P.An Hải Bắc), Trần H.T.T (23 tuổi, ngụ P.Mân Thái), Võ T.Q.N (ngụ P.Nại Hiên Đông, cùng , Q.Sơn Trà), Lê Đ.P (cùng 25 tuổi, ngụ xã Hòa Châu, H.Hòa Vang) và một số nam nữ thanh niên khác đến karaoke S.S đường Châu Thị Vĩnh Tế (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn) nhậu tăng 2.
Do đã say xỉn, Nguyễn T.K.T. nổi hứng đứng lên dùng tay nghịch đèn, liên tục bật tắt các công tắc để chớp liên tục, tạo hiệu ứng như vũ trường, mặc dù trong phòng karaoke đã có các hiệu ứng đèn.
Hoảng hốt trước hành động nghịch ngợm của khách, nhân viên Huỳnh N.N (24 tuổi) mở cửa phòng nhắc nhở để đề phòng hư hỏng đèn, chập điện gây cháy nổ.
Nguyễn T.K.T. quê độ với bạn trong phòng nên gây sự với nhân viên N., đồng thời bỏ xuống lầu tính tiền ra về.
Lúc này, chỉ còn Duy, Lê Đ.P và Võ T.Q.N trong phòng, thấy bạn bị quê độ, Duy cũng nổi điên cầm micro đập phá một số tài sản, trong đó đập vỡ máy tính bảng dùng để chọn bài hát rồi ra về.
Thấy vậy, Lê Đ.P và Võ T.Q.N cũng bỏ ra khỏi phòng, nhân viên kiểm tra phát hiện nhiều tài sản bị đập vỡ nên báo chủ quán là chị Trần T.T.L (48 tuổi, ngụ P.Mỹ An) để đòi nhóm bạn của Duy bồi thường nhưng mạnh ai nấy bỏ đi.
Theo thống kê, máy tính bảng thiệt hại 13 triệu đồng, micro 2 triệu đồng. Nhận tin báo, lực lượng công an tiến hành truy xét nhưng lai lịch các đối tượng là khách vãng lai khá mờ nhạt.
Sau một thời gian tìm hiểu, lực lượng đã xác định được Duy và đấu tranh làm rõ vụ phá quán karaoke để xử lý nghiêm theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.