Phá đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm 'ngàn đô'

18/08/2017 06:17 GMT+7

Tháng 4.2017, Hiền đoạt giải 'Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017' và tháng 5.2017, Ngọc đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi nói trên, nên giá đi khách của hai người đẹp này cũng tăng cao theo vương miện.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, qua công tác quản lý địa bàn, trinh sát Đội 6 (PC45, Công an TP.HCM) phát hiện Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, Á khôi 1 của cuộc thi “Cuộc chiến sắc đẹp năm 2017”), Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi, quê Long An, chị ruột của Ngọc, cả hai đều tạm trú P.8, Q.3), Phạm Thị Thanh Hiền (32 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú Q.6, Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017), tổ chức đường dây mại dâm người mẫu, diễn viên điện ảnh, ca sĩ nghiệp dư.
Theo hồ sơ thời gian đầu lên TP.HCM lập nghiệp, Ngọc tham gia một nhóm nhảy có tiếng ở thành phố, sau đó chuyển sang làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp.
Nhận nhiều hợp đồng tổ chức sự kiện cho nhiều công ty lớn, Ngọc mở rộng quy mô, tuyển sinh thêm nhiều người mẫu trẻ đẹp. Từ môi trường này, Ngọc có trong tay hàng chục người mẫu, rồi mai mối cho “đại gia” cặp kè và được trả công hậu hĩnh.
Chẳng bao lâu, Ngọc trở thành “tú bà” tổ chức môi giới đường dây mại dâm quy mô lớn. Thấy em gái phất lên từ “nghề” môi giới mại dâm, vốn là người dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc, Tiền cũng chủ động móc nối với nhiều ca sĩ, người mẫu nghiệp dư tổ chức mại dâm. Từ đó, hai chị em “hợp tác” tạo thành đường dây mại dâm khá quy mô với khoảng 30 người đẹp, có thể thay đổi “đào” cho nhau, cung cấp "hàng mới" cho đại gia.
“Đào” của Ngọc, Tiền chủ yếu là người mẫu sự kiện, ca sĩ nghiệp dư nên giá bán dâm từ 500 - 1.000 USD/lần.
Trong quá trình theo dõi hai đường dây mại dâm của “tú bà” Ngọc, Tiền, trinh sát Đội 6 còn phát hiện Phạm Thị Thanh Hiền cũng tổ chức môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm cho đại gia. Hiền có khoảng 15 người đẹp, đẹp hơn so với gái bán dâm của Ngọc, Tiền nên giá bán dâm ít nhất từ 1.000 - 2.500 USD.
Cụ thể, khoảng tháng 6.2017, Hiền môi giới cho một diễn viên điện ảnh có tiếng tên B.A bán dâm cho khách với giá 2.500 USD/lần tại một khách sạn (ở Q.1). Sau khi đi “hoạt động” ở Singapore gần 1 tháng, Hiền vừa về lại TP.HCM thì bị bắt.
Ngoài việc tổ chức bán dâm cho khách tại TP.HCM, Hiền, Ngọc, Tiền còn điều gái đi tỉnh bán dâm theo hình thức sex tour ở Nha Trang, Phú Quốc… Riêng Hiền, Ngọc tổ chức gái đi sex tour cho đại gia ở Singapore, Malaysia, Thái Lan với giá 1.000 USD/ngày/người. Hiền, Ngọc vừa môi giới vừa trực tiếp bán dâm nên mỗi người thu nhập hàng chục ngàn USD/tháng.

tin liên quan

Phá đường dây mại dâm diễn viên, người mẫu
Các 'tú bà' của đường dây này vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm, trong đó môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu nghiệp dư, sinh viên bán dâm với giá từ 200 - 500 USD (4,5 - 11 triệu đồng) mỗi lần.
Đáng chú ý, tháng 4.2017, Hiền đoạt giải "Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017” và tháng 5.2017, Ngọc đoạt giải Á khôi 1 của cuộc thi nói trên, nên giá đi khách của hai người đẹp này cũng tăng cao theo vương miện.
Sau khi bị bắt, bước đầu, 3 “tú bà” khai nhận điện thoại của khách “làng chơi” có nhu cầu mua dâm, thỏa thuận giá cả, thì điều gái đến khách sạn bán dâm với giá từ 500 - 2.500 USD/lần. Sau mỗi lần môi giới, hai chị em Tiền hưởng lợi 20% trên tổng số tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.