Phá đường dây ghi đề hơn 20 tỉ đồng, tàng trữ súng đạn

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/07/2020 06:55 GMT+7

Từ đầu tháng 6.2020 đến thời gian bị bắt, tổng số tiền ghi số đề của đường dây ghi đề do Nguyễn Thị Anh Thư cầm đầu lên đến hơn 20 tỉ đồng.

Chiều 17.7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Anh Thư (37 tuổi), Lê Văn Quy (46 tuổi), Nguyễn Thị Tuyết Sương (34 tuổi) và Lê Thị Hòa (48 tuổi, đều ngụ TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”.
Trước đó, ngày 9.7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã bắt giữ khẩn cấp Thư và Quy; tạm giữ 1 khẩu súng tự chế, 5 viên đạn, 90 triệu đồng, 6 tờ phơi đề. Mở rộng điều tra, lực lượng công an đã bắt thêm Sương, Hòa vì liên quan đến đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức ghi số đề này.
Kết quả điều tra ban đầu xác định Thư là nghi phạm cầm đầu đường dây đánh bạc này. Hằng ngày, Quy tổ chức ghi số đề cho người chơi, sau đó chuyển cho Thư để hưởng 9% tiền hoa hồng. Ngoài ra, Thư còn sử dụng điện thoại di động nhắn tin cá cược số đề của nhiều người chơi, sau đó chi trả tiền thắng cho người chơi và chi phần trăm hoa hồng cho nhà dưới.
Từ đầu tháng 6.2020 đến thời gian bị bắt, tổng số tiền ghi số đề của đường dây trên lên đến hơn 20 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.