Phá đường dây bán dâm 4 triệu đồng/lượt ở Hà Nội

04/01/2013 21:15 GMT+7

(TNO) Một đường dây bán dâm với giá 4 triệu đồng một lượt đi khách vừa bị Cục Cảnh sát hình sự của Bộ Công an và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) triệt phá vào chiều 4.1.

(TNO) Chiều tối 4.1, Cục Cảnh sát hình sự của Bộ Công an cho biết vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) điều tra, khám phá một đường dây bán dâm với giá không dưới 4 triệu đồng cho một lần đi khách.

Liên quan tới vụ việc, khoảng 16 giờ cùng ngày, khi lực lượng chức năng ập vào các phòng 505, 512 và 516 của khách sạn ASIA ở số 12 Ngô Sĩ Liên (Q.Đống Đa, TP.Hà Nội) đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.


Mái mì kiêm gái bán dâm Quỳnh - Ảnh: Hà An

Khai thác tại chỗ, những người này khai nhận họ được má mì Trương Thị Như Quỳnh (31 tuổi, quê quán xã Thượng Đình, H.Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên), cùng bị lực lượng chức năng bắt khi đang bán dâm tại phòng 516, đứng ra tổ chức môi giới mại dâm với giá 4 triệu đồng một lượt đi khách.

Theo đó, mỗi khi khách có nhu cầu mua dâm, Quỳnh nói họ tới khách sạn và sau đó liên lạc với các cô gái. Những cô gái này thường sử dụng taxi để tới khách sạn phục vụ khách.

Tiền bán dâm được Quỳnh thu trực tiếp từ khách và giữ lại 1 triệu đồng cho mình. Còn 3 triệu đồng Quỳnh trả cho gái.

Được biết dưới tay Quỳnh còn có nhiều cô gái khác sẵn sàng đi bán dâm nếu khách có nhu cầu.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Hà An - Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.