Phá 'động lắc' ở ngoại ô Hải Phòng

01/09/2016 07:07 GMT+7

Công an TP.Hải Phòng vừa triệt phá thành công một 'động lắc' ở xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng, đây là tụ điểm ăn chơi có nhiều đối tượng sử dụng ma túy .

Khoảng 3 giờ ngày 31.8, lực lượng của Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP.Hải Phòng đã bất ngờ đột nhập vào quán karaoke Long Quy tại số 99 đường Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương và phát hiện nhiều dân chơi đang “bay” theo điệu nhạc ở các phòng hát.
Tiến hành kiểm tra các khách hát, công an xác định được 60 đối tượng (35 nam, 25 nữ) dương tính với chất ma túy. Đến 18 giờ ngày 31.8, công an đã đưa 60 đối tượng được xác định dương tính với chất ma túy từ “động lắc” này về Trung tâm huấn luyện nghiệp vụ của Công an TP.Hải Phòng ở thôn Đồng Giới, xã An Đồng, H.An Dương để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.
Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, quán karaoke Long Quy được mở từ tháng 12.2015 và nhanh chóng trở thành điểm ăn chơi của "dân bay" ngoại ô khu vực này. Quán có 10 phòng hát thiết kế theo phong cách hiện đại, do ông Nguyễn Văn Th. (giám đốc một công ty xây dựng trên địa bàn xã Đại Bản) làm chủ. Tuy nhiên, thông tin ban đầu cho biết, việc sử dụng ma túy tại đây là do dân chơi tự mua và mang vào sử dụng khi hát.triet-pha-tu-diem-ma-tuy
"Dân bay" được đưa lên xe trở về trụ sở công an Ảnh Lê Tân
Trước đó, ngày 29.6, Công an TP.Hải Phòng phối hợp cùng một số lực lượng của Bộ Công an đã triệt phá “động lắc” tại quán karaoke Ruby tại đường vòng Hồ Sen (quận Lê Chân) và phát hiện 102 người có biểu hiện dương tính với ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.