Phá cửa cứu 6 người mắc kẹt trong vụ cháy nhà ngày mùng 4 tết

Mạnh Cường
Mạnh Cường
15/02/2021 10:32 GMT+7

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã phá cửa hai căn nhà, kịp thời cứu 6 người mắc kẹt trong vụ cháy nhà ngày mùng 4 tết.

Sáng 15.2 (mùng 4 tết), thượng tá Trần Công Tiết, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị vừa huy động 4 xe cứu hỏa cùng 50 chiến sĩ đến giải cứu 6 người mắc kẹt trong vụ cháy hai căn nhà.

Lực lượng cứu hộ phá cửa cứu cụ bà 81 tuổi ra khỏi đám cháy

ẢNH: NAM THỊNH

Theo đó, vào lúc 0 giờ 35 phút cùng ngày (15.2), tại ngôi nhà số 208 của ông Trần Kim Hoàng Hải (44 tuổi) và ngôi nhà số 210 của ông Phạm Phú Phi (nằm ở đường Trưng Nữ Vương, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) bất ngờ bốc cháy lớn.

Phát hiện vụ cháy nhà, người dân xung quanh dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng bất thành. Tiếp nhận thông tin Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Nam đã điều 4 xe chữa cháy, một xe cứu nạn cùng 50 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa, cứu người.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa, cứu người

ẢNH: NAM THỊNH

Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, ngọn lửa đã được khống chế. Tuy nhiên, nhiều tài sản trong hai ngôi nhà bị thiêu rụi gây thiệt hại nặng nề.

Theo thượng tá Trần Công Tiết, sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, chỉ 3 phút sau các cán bộ, chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa.

Cũng theo thượng rá Tiết, vụ cháy nhà xảy ra lúc rạng sáng nên lực lượng cứu hộ phải dùng vật dụng phá cửa nhà để vào đưa một người đàn ông bị ngất xỉu trong căn nhà số 208 ra ngoài. Tại nhà số 210, lực lượng cũng giải cứu thành công 5 người, trong đó có một cụ bà 81 tuổi, một cháu bé 6 tháng tuổi. Hiện sức khỏe 6 người đã ổn định.

Nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi

ẢNH: NAM THỊNH

Hiện nguyên nhân xảy ra vụ cháy nhà nói trên đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.