Phá 2 đường dây kiều nữ tiếp thị trên mạng, bán dâm giá 100 USD

17/12/2015 12:05 GMT+7

Do làm ăn thua lỗ, Hiền chuyển nghề sang kinh doanh thân xác phụ nữ để hưởng lợi từ tiền công môi giới.

Do làm ăn thua lỗ, Hiền chuyển nghề sang kinh doanh thân xác phụ nữ để hưởng lợi từ tiền công môi giới.

Sáng nay 17.12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết đã bàn giao Nguyễn Diệu Hiền (26 tuổi, ngụ Sóc Trăng) cho Công an Q.Tân Phú thụ lý, điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
'Tú bà' Hương (trái) và Hiền tại cơ quan công an - Ảnh công an cung cấp
Theo khai nhận của nghi can này, trước đó Hiền kinh doanh hàng hóa trên mạng internet nhưng do việc làm ăn không hiệu quả nên sau đó Hiền tìm làm quen với nhiều cô gái trẻ đẹp rồi thiết lập đường dây bán dâm cho khách để hưởng tiền công môi giới.
Có được “nguồn hàng” trong tay, Hiền rao lên mạng để tiếp thị. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ trực tiếp với Hiền. Sau khi thỏa thuận giá cả, Hiền sẽ điều “đào” đến điểm hẹn phục vụ việc bán dâm cho khách với giá 100 USD/lần.
Sau thời gian theo dõi, chiều 15.12, trinh sát Đội 5, PC45 kết hợi với Đoàn 2 kiểm tra liên nghành văn hóa xã hội TP.HCM bắt quả tang hai “chân dài” trong đường dây mại dâm do Hiền điều hành đang “mây mưa” với khách tại một khách sạn trên đường Nguyễn Thế Truyện, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú.
Lời khai của gái bán dâm cho thấy mỗi lần “vui vẻ” được khách trả 100 USD, sau đó trả cho Hiền 500.000 đồng tiền công môi giới.
Cùng ngày, trinh sát Đội 5 cũng bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách tại một khách sạn ở đường Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú.
Qua điều tra, công an xác định Nguyễn Thị Thanh Hương (39 tuổi, ngụ Đồng Tháp) giữ vai trò môi giới đã tiến hành bắt giữ.
Tương tự như Hiền, Hương điều hành đường dây chuyên cung cấp gái làng chơi cho khách với giá bán dâm mỗi lần là 100 USD, Hương hưởng 500.000 đồng tiền công môi giới.
Hiện PC45 đã bàn giao Hương cho Công an Q.Tân Phú thụ lý, điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.