'Pê đê' tay sờ soạng chỗ nhạy cảm của nam du khách, tay móc điện thoại, ví tiền

14/08/2015 14:35 GMT+7

(TNO) “Pê đê” phẫu thuật, ăn mặc, trang điểm giống phụ nữ tiếp cận ôm hôn, sờ soạng nam du khách, mời mua dâm rồi móc điện thoại, ví tiền bỏ chạy.

(TNO) “Pê đê” phẫu thuật, ăn mặc, trang điểm giống phụ nữ tiếp cận ôm hôn, sờ soạng nam du khách, mời mua dâm rồi móc điện thoại, ví tiền bỏ chạy.

Kiệt và Trí bị bắt giữ tại công an - Ảnh: Công an cung cấp
Kiệt và Trí bị bắt giữ tại công an - Ảnh: Công an cung cấp
Sáng 14.8, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ đối với: Lê Thanh Dương (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi) chuyển cho Công an Q.1 để điều tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, rạng sáng 13.8, Dương và Thiện giả gái tổ chức dàn cảnh móc túi nam du khách trên đường Phạm Ngũ Lão thì bị các trinh sát Công an Q.1 phát hiện và bắt giữ.
Trao với PP Thanh Niên Online, lãnh đạo Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) cho biết: “Băng nhóm pê đê này hoạt động chủ yếu về khuya và rạng sáng. Đối tượng của băng nhóm này là những nam du khách đi chơi khuya, hoặc uống rượu bia ngà ngà say đi một mình. Thời gian qua công an phường trong lúc tuần tra liên tục phát hiện những pê đê nghi vấn, kiểm tra hành chính đưa về phường làm việc. Hầu hết băng nhóm pê đê dàn cảnh trộm tài sản đều có hồ sơ, hình ảnh và rất nhiều lần bị công an phường đưa về làm việc để phòng ngừa”.
Cũng theo Công an P.Phạm Ngũ Lão, địa bàn hoạt của băng nhóm này chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố, nơi có nhiều du khách vui chơi. Những “pê đê” thường tạm trú tại Q.4, Q.8, nửa đêm rạng sáng thuê xe máy qua trung tâm thành phố hoạt động.
Khi phát hiện “con mồi”, một “pê đê” xuống xe tiến lại gần giả vờ chào mời nam du khách mua dâm, massage. Khi nam du khách chưa kịp trả lời thì “pê đê” nhào vô ôm, hôn một tay sờ vào những điểm nhạy cảm của nam du khách, tay kia móc lấy điện thoại và ví tiền. Lấy được tài sản, lập tức “pê đê” chạy ra xe máy của đồng bọn đứng gần đó tẩu thoát. Khi nam du khách phát hiện mình mất tài sản thì hai tên trộm đã cao chạy xa bay.
“Đây là thủ đoạn rất tinh vi, các đối tượng ra tay rất nhanh, thời điểm gây án lúc vắng người. Vì vậy các du khách nam hết sức cẩn thận với kiểu chào mời mua dâm và nhào vô ôm và sờ soạng nhiều nơi trên cơ thể mình”, một cán bộ công an P.Phạm Ngũ Lão cảnh báo.
Trước đó ngày 14.2.2014, trên đường tuần tra, Công an P.Phạm Ngũ Lão đã bắt quả tang Nguyễn Minh Trí và Đặng Hoàng Kiệt (cùng 22 tuổi, Q.8) đã giả gái dàn cảnh móc một chiếc điện thoại của nam du khách. Sau khi bị bắt giữ, công an phát hiện Kiệt và Trí là hai nghi phạm “pê đê” chuyên “săn” các nam du khách tại khu vực trung tâm thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.