Osin trộm của chủ 100 lượng vàng SJC

Mai Trâm
Mai Trâm
13/05/2018 17:34 GMT+7

Ngày 13.5, Công an TP.Cần Thơ, cho biết đã tạm giữ hình sự Lê Hồng Thảo (38 tuổi), ngụ P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 12.5, tiến hành khám xét nhanh nơi ở của Thảo, lực lượng Công an đã thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến hành  vi trộm cắp tài sản,  như: 273 triệu đồng tiền mặt, 1,7 lượng vàng 24K; 0,6 lượng vàng 18K, 1 xe gắn máy hiệu AirBlade, sổ cho mượn tiền…

Bước đầu qua đấu tranh, Thảo thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản.

Theo CQĐT, Thảo là cháu ruột vợ ông Nguyễn Hoàng Dũng (54 tuổi, ngụ số 83 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) và cũng là người giúp việc cho gia đình ông Dũng. 
Tang vật thu được Công an cung cấp
Vài tháng trước, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, phát hiện vợ chồng ông đi vắng, chỉ có người con gái của ông Dũng ở nhà, Thảo lấy trộm số lượng lớn vàng được gia đình ông Dũng gói trong bọc ni lông cất giấu trên đầu tủ dưới phòng bếp, bỏ vào bọc rác treo lên giỏ xe đạp mang về nhà mình cất giấu. Sau đó, Thảo chia ra, đem bán được số tiền gần 1 tỉ đồng, tiêu xài cá nhân, mua sắm đồ dùng, xe máy đắt tiền…
Trước đó, vào ngày 4.4, trình báo với cơ quan Công an, ông Dũng khai bị mất trộm 100 cây vàng SJC, là tài sản nhiều năm để dành của vợ chồng ông.
Qua điều tra xác minh, CQĐT đã xác định Thảo là nghi phạm chính nên đã mời Thảo lên đấu tranh làm rõ và nghi can đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.