Ông Võ Văn Thưởng trao quà tết cho 60 gia đình chính sách khó khăn

Lê Lâm
Lê Lâm
21/01/2020 16:26 GMT+7

Theo ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, những năm tới, Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách.

Sáng 21.1, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, cùng Tổ đại biểu Quốc hội số 1 (đơn vị tỉnh Đồng Nai) đến thăm và tặng quà cho nhiều gia đình diện chính sách khó khăn tại Đồng Nai.
Ông Võ Văn Thưởng và Tổ đại biểu Quốc hội trao 60 phần quà tết cho 60 gia đình chính sách ở  huyện Nhơn Trạch, Long Thành và thành phố Biên Hòa. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng, gồm 2 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm tương đương 1 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi trao quà, ông Võ Văn Thưởng nói Đồng Nai là tỉnh có kinh tế rất phát triển, tuy nhiên vẫn còn một số gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng những suất quà này sẽ giúp các gia đình có thêm chút kinh phí mua sắm, trang trải thêm cho cái tết đủ đầy.
Cũng theo ông Võ Văn Thưởng, trong những năm tới, Đảng, Nhà nước ta sẽ tiếp tục dành nhiều sự quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.