Ông Võ Văn Thưởng: Sự đóng góp của các nhân sĩ, trí thức có ý nghĩa rất quan trọng

04/02/2021 08:53 GMT+7

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng nêu rõ, Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các nhân sĩ, trí thức, nhà khoa học vào thành tựu chung của đất nước.

Ngày 3.2, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà nhạc sĩ Phạm Tuyên; nhà thơ Hữu Thỉnh; GS-TSKH Tô Ngọc Thanh tại nhà riêng ở Hà Nội.
Ông Võ Văn Thưởng chúc các giáo sư, nhạc sĩ, nhà thơ và gia đình bước sang năm mới Tân Sửu 2021 dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp tâm sức, trí tuệ và tài năng cho Đảng, cho đất nước.
Thông báo về việc Đại hội lần thứ XIII của Đảng vừa thành công rất tốt đẹp, ông Võ Văn Thưởng nêu rõ, Đảng, Nhà nước luôn coi trọng và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các nhân sĩ, trí thức, nhà khoa học vào thành tựu chung của đất nước.
“Trong giai đoạn hiện nay văn hóa được xác định là nền tảng tinh thần của xã hội, là động lực nội sinh của sự phát triển bền vững đất nước. Sự đóng góp của các nhân sĩ, trí thức, nhà khoa học có ý nghĩa rất quan trọng”, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.