Ông Võ Hoàng Yên viết thư xin trả lại tiền, vợ chồng ông Dũng 'không quan tâm'?

Phan Thương
Phan Thương
08/03/2021 05:53 GMT+7

Về số tiền đã nhận từ ông Võ Hoàng Yên chuyển khoản hoặc một số cá nhân khác thay ông Yên chuyển khoản, bà Hằng (vợ ông Dũng) cho biết “không quan tâm” và vẫn để cơ quan pháp luật giải quyết, đưa ra kết luận cuối cùng.

Hôm qua 7.3, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam ở Bình Dương), xác nhận với PV Thanh Niên có nhận một lá thư được cho là của ông Võ Hoàng Yên xin trả lại tiền mặt hoặc quyền sử dụng đất.

Ông Võ Hoàng Yên viết thư xin gửi lại tiền và sổ đỏ cho vợ chồng ông Dũng “lò vôi”

Cụ thể, lá thư viết đề ngày 5.3.2021 có đoạn: “Số tiền mà anh chị (vợ chồng ông Dũng, bà Hằng - PV) đưa tặng cho tôi trong việc xã hội từ thiện, anh chị thấy không vừa ý khoản nào hoặc phải trả lại hết cho anh chị thì lương y Võ Hoàng Yên tôi đây xin hoàn trả toàn bộ bằng tiền mặt hoặc quyền sử dụng đất”. Cũng theo nội dung thư, ngày 3.1.2021, ông Yên đã chuyển trả vào tài khoản của bà Hằng 20 tỉ đồng tiền mặt và chuyển quyền sử dụng căn nhà trị giá 18 tỉ đồng, đã được công chứng ngày 26.2.2021. Cuối thư, ông Yên cũng đề nghị vợ chồng bà Hằng trả lời để ông thực hiện chuyển trả.

Vợ của đại gia Dũng "lò vôi" tố học trò ông Võ Hoàng Yên bán phiếu "chui" cho bệnh nhân

Trả lời câu hỏi trường hợp ông Yên xin trả lại tiền thì vụ việc sắp tới sẽ giải quyết ra sao, bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định “đã gửi đơn tố cáo ông Yên ra cơ quan tố tụng tại TP.HCM về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và vẫn chờ kết quả xác minh của các cơ quan chức năng. Tôi không thỏa hiệp với ông Yên...”. Về số tiền đã nhận từ ông Yên chuyển khoản hoặc một số cá nhân khác thay ông Yên chuyển khoản, bà Hằng cho biết “không quan tâm” và vẫn để cơ quan pháp luật giải quyết, đưa ra kết luận cuối cùng.
Để làm rõ những nội dung trên, PV Thanh Niên liên lạc với ông Võ Hoàng Yên nhưng số điện thoại của ông này đã khóa. Trong khi đó, trao đổi với luật sư đại diện cho ông Yên thì ông này cho biết sau buổi gặp mặt các bên ngày 2.3 tại Tổ đình Hưng Minh Tự, Q.6, TP.HCM (Thanh Niên đã thông tin), ông Yên chưa liên lạc lại với ông nên không thể biết bức thư bà Hằng đề cập có phải do ông Yên viết hay không.
“Nhưng nếu đúng là ông Yên viết thì giản đơn, ông Yên chỉ muốn chấm dứt sự việc ồn ào này, không phải hiểu theo nghĩa anh chị tha cho tôi đi, tôi sai rồi. Trong thư ông Yên đã viết rõ “số tiền anh chị đã đưa tặng tiền cho tôi”. Vậy có lừa đảo ở đây không?”, luật sư này nói và khẳng định ông là người phát ngôn, đại diện cho ông Võ Hoàng Yên nhưng sẽ không lên tiếng bất kỳ điều gì cho đến khi cơ quan pháp luật vào cuộc xác minh và mời ông Yên lên làm việc.

Cận cảnh ngôi chùa liên quan đến vụ ông Dũng "lò vôi" và ông Võ Hoàng Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.