Ông 'trùm' đường dây bán dâm Lục Triều Vỹ đã lừa các đại gia như thế nào?

Ngọc Lê
Ngọc Lê
13/07/2020 15:14 GMT+7

Ông trùm đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD Lục Triều Vỹ khai nhận mình lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc với những người đẹp để lừa bằng cách cho khách xem CMND giả.

Trưa 13.7, Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết cơ quan này vẫn đang mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm cả chục ngàn USD của Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng). Theo đó, công an đang làm rõ các nghi vấn Vỹ có nhiều đầu mối, chân rết liên kết để "trao đổi" người đẹp đi bán dâm khi cần.

Tú ông Lục Triều Vỹ đã tráo người, lừa các đại gia vào đường dây mại dâm ngàn USD thế nào?

Trước đó, trong ngày 12.7, C02 phối hợp cùng Công an P.Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) kiểm tra một khách sạn 5 sao ở Q.1, bắt quả tang 3 người mẫu đang bán dâm với giá 18.000 - 30.000 USD/lần.
Cùng lúc, một tổ trinh sát khác kiểm tra một chung cư cao cấp ở Q.7 (TP.HCM), bắt giữ Lục Triều Vỹ khi "ông trùm" này đang điều một số diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm.

Lục Triều Vỹ lúc bị bắt

Ảnh: N.L

Những đường dây bán dâm gắn mác hoa hậu, người mẫu từng gây rúng động dư luận

Vỹ khai mình từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm tại Singapore, vì vậy, khi về Việt Nam, Vỹ chủ động tham gia làm người mẫu để tiếp cận, làm quen nhiều người mẫu, đại gia. Vỹ cũng khai mình "đáp ứng gần như mọi yêu cầu" của những đại gia muốn "tìm vui" với giá từ vài ngàn USD đến hàng chục ngàn USD.
Vào thời điểm bắt quả tang đường dây người đẹp bán dâm do Vỹ điều hành, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết Vỹ khai trong số người đẹp Vỹ giới thiệu đi bán dâm có hai người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, một nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng trên các phim truyền hình. Các cô gái bán dâm với giá từ 18.000 - 30.000 USD.
"Qua xác minh của công an, 3 cô gái được giới thiệu hào nhoáng nhưng chỉ một người là thật", nguồn tin cho biết. 

Chân tướng Lục Triều Vỹ - 'tú ông' điều hành đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD

Làm giả CMND người nổi tiếng để làm giá với đại gia

Qua khám xét, công an xác định những CMND mang tên các người đẹp nổi tiếng đều là giả.
Tại cơ quan điều tra, Vỹ thừa nhận mình đã lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc với những người đẹp, chỉ thấy hình ảnh trên mạng, nên Vỹ nghĩ ra cách đánh tráo. Vỹ tìm những người đẹp có nhân dạng giống với các diễn viên điện ảnh, hoa hậu... rồi làm giả CMND để lừa khách mua dâm.
"Những cô gái trong đường dây của Vỹ đều biết để xưng danh giả nhằm "gài hàng đại gia". Sau những phi vụ như vậy, trong số hàng chục nghìn USD khách bỏ ra mua dâm, các cô gái bán dâm chỉ nhận được  từ 10 - 20%", một trinh sát cho biết. Môt cô gái bán dâm cũng thừa nhận về lần bán dâm với khách giá 20.000 USD, nhưng cô chỉ nhận được 2.000 USD.
Hiện CQĐT vẫn đang điều tra mở rộng đường dây mua bán dâm do Lục Triều Vỹ cầm đầu.

Bộ công an bắt đường dây bán dâm hàng chục ngàn USD của Lục Triều Vỹ: Có cả hoa hậu nổi tiếng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.