'Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành công việc qua thư ký'

30/10/2014 14:35 GMT+7

(TNO) Trao đổi với báo giới bên hành lang Quốc hội sáng nay 30.10, Phó trưởng Ban Nội chính T.Ư Nguyễn Doãn Khánh cho biết, " ông Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh không ảnh hưởng đến việc chung của Ban, vì ông Thanh vẫn điều hành công việc thông qua thư ký trực tiếp".

>> Đổi tình, chạy chức... cũng bị xử tội hối lộ
>> Hối lộ tình dục cũng sẽ bị xử lý hình sự
>> Nhật xét xử vụ hối lộ quan chức đường sắt Việt Nam
>> Hầu tòa vì đưa hối lộ

"Công việc của Ban cũng phân ra cho các đồng chí phó ban đảm nhiệm các lĩnh vực khác nhau, cho nên không ảnh hưởng nhiều. Chỉ có những gì bất thường, những việc lớn mới chủ động xin ý kiến Trưởng ban (ông Nguyễn Bá Thanh - PV), còn thì vẫn tiến hành bình thường. Trưởng ban vẫn liên lạc qua điện thoại thường xuyên", ông Khánh thông tin thêm.

Trước câu hỏi báo chí đặt ra về tình trạng hối lộ tình dục xảy ra (nếu có) ở Việt Nam sẽ bị xử lý như thế nào, ông Khánh cho biết: "Việt Nam chưa từng bắt được vụ nào liên quan đến hối lộ tình dục, nhưng vấn đề được đưa ra ở đây là chúng ta cũng phải có dự báo định hướng, dự báo tình hình phát triển tội phạm để có biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn".

 ong-nguyen-doan-khanh
Ông Nguyễn Doãn Khánh trả lời báo chí bên hành lang Quốc hội - Ảnh: Lê Dũng

"Trong trường hợp phát hiện bằng chứng hối lộ, bất kể hình thức nào, kể cả tình dục, cơ quan bảo vệ pháp luật cũng phải xử lý", ông Khánh nhấn mạnh.

Hà Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.