Ông ngoại sát hại cháu trai 6 tuổi rồi nhảy lầu tự tử, nghi do ghen tuông

Trần Cường
Trần Cường
14/07/2021 17:35 GMT+7

Công an H.Khoái Châu (Hưng Yên) đang điều tra, làm rõ vụ ông ngoại sát hại cháu trai 6 tuổi rồi tự tử bất thành.

Chiều 14.7, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an H.Khoái Châu (Hưng Yên) cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ ông sát hại cháu ngoại 6 tuổi rồi nhảy lầu tự tử bất thành.
Theo vị lãnh đạo Công an H.Khoái Châu, nghi phạm trong vụ án này là ông Nguyễn Văn Hưng (51 tuổi, trú thôn Ngọc Nha Thượng, xã Phùng Hưng, H.Khoái Châu) và nạn nhân là bé trai Hoàng Quang Bảo N. (6 tuổi, cháu ngoại ông Hưng).
“Chúng tôi đang họp để triển khai các công tác động viên gia đình, hỗ trợ tổ chức mai táng cho cháu N.”, vị lãnh đạo Công an H.Khoái Châu nói.
Lãnh đạo UBND xã Phùng Hưng cho biết, khoảng 13 giờ chiều 14.7, chính quyền địa phương nhận tin báo về việc ông Hưng khóa trái cửa và dùng dao đe dọa vợ và cháu ngoại. Chính quyền xã đã huy động lực lượng xuống hiện trường để xử lý.
Thời điểm lực lượng chức năng phá cửa xông vào, vợ ông Hưng đã chạy thoát thân; cháu bé bị ông Hưng cắt gân, trong tình trạng nguy kịch; còn ông Hưng đã nhảy từ tầng 3 xuống đất với ý định tự tử.
Lực lượng chức năng đã phối hợp với gia đình đưa 2 người đi cấp cứu, tuy nhiên, cháu bé đã tử vong do viết thương quá nặng.
Theo lãnh đạo UBND xã Phùng Hưng, nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc mà chính quyền nắm bắt được là do ông Hưng ghen tuông với vợ.
Vụ án đang được Công an H.Khoái Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.