Ông Ngô Văn Tuấn xin chuyển công tác, Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa nói gì?

31/12/2019 18:31 GMT+7

UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ xem xét đơn xin chuyển công tác của ông Ngô Văn Tuấn , cựu Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đảm bảo đúng quy định của Đảng, pháp luật và đảm bảo quyền lợi của người lao động .

Chiều 31.12, UBND tỉnh Thanh Hóa và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội năm 2019. Cuộc họp báo do ông  Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa và ông Nguyễn Văn Phát, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa, chủ trì.
Một trong những nội dung thu hút được sự quan tâm của dư luận cũng như phóng viên các báo tại cuộc họp là việc ông Ngô Văn Tuấn, cựu Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, lại vừa có đơn xin chuyển công tác.
Nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi về hướng xử lý của UBND tỉnh Thanh Hóa sau khi nhận được đơn của ông Tuấn; đồng thời đề nghị cho biết rõ trong 2 năm qua khi làm việc ở Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị - nhà ở, ông Tuấn có hoàn thành nhiệm vụ được giao hay không?.

Ông Ngô Văn Tuấn, người đã "nâng đỡ không trong sáng" bà Trần Vũ Quỳnh Anh khi còn làm Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa

ẢNH ÁI CHÂU

Trả lời câu hỏi của các phóng viên, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, cho biết UBND tỉnh sẽ xem xét đơn xin chuyển công tác của ông Ngô Văn Tuấn, đảm bảo các quy định của Đảng, pháp luật và đảm bảo quyền lợi của người lao động.
Như Thanh Niên thông tin, vừa qua, ông Ngô Văn Tuấn lại có đơn xin chuyển công tác, từ Tổ trưởng tổ giúp việc của Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị - nhà ở (thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa), sang làm Phó giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng - công nghiệp (trực thuộc UBND tỉnh Thanh Hóa).
Đây là lần thứ hai ông Tuấn xin chuyển công tác sau khi bị Thủ tướng Chính phủ cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa (tháng 1.2018) do ông này mắc nhiều sai phạm nghiêm trọng khi còn làm Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, trong đó có việc "nâng đỡ không trong sáng" bà Trần Vũ Quỳnh Anh.
Trước đó, cuối tháng 3.2019, ông Tuấn có đơn xin chuyển công tác sang Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa và  được Sở này bổ nhiệm làm Chánh văn phòng Sở từ ngày 29.3.2019. Nhưng chỉ 5 ngày sau, chính ông Tuấn lại có đơn xin thôi làm Chánh văn phòng Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa vì “sức ép của dư luận quá lớn”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.