Ông Lê Trương Hải Hiếu chỉ đạo làm rõ sai phạm ở karaoke của Phúc XO

10/04/2019 11:42 GMT+7

Công an TP.HCM xác nhận, Phúc XO, người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, bị cơ quan công mời lên làm việc vì liên quan việc tổ chức sử dụng ma tuý trong cơ sở kinh doanh.

[VIDEO] Phúc XO - Từ ngôi sao “oằn mình” đeo vàng đến nghi án ma túy
Vào lúc 11 giờ 15 ngày 10.4, trả lời PV Thanh Niên, ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND Q.12 (TP.HCM), cho biết ông đã chỉ đạo Công an Q.12 tích cực phối hợp Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ những vi phạm tại cơ sở kinh doanh của Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, 36 tuổi, ngụ Q.12).
Trưa cùng ngày, nguồn tin từ Công an TP.HCM xác nhận Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM đã mời Phúc XO lên cơ quan công an làm việc để điều tra vì hành vi liên quan đến hoạt động ma túy tại tụ điểm kinh doanh của Phúc XO.
[VIDEO] Luật sư nói gì về nghi án sai phạm của Phúc XO?
Theo thông tin ban đầu, tối 9.4, Đội 2, Đội 6 - PC02, Công an TP.HCM phối hợp với Công an Q.12 kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (Q.12) do Phúc XO làm chủ và thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ.
Lực lượng chức năng cũng phát hiện có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma tuý tại quán karaoke XO.
Sau đó, cơ quan công an đưa hàng chục người, trong đó có Phúc XO, về trụ sở để làm việc, lấy lời khai.
[VIDEO] Phúc XO là ai, vì sao đeo vàng nhiều nhất Việt Nam mà phải lên công an làm việc?
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với Phúc để làm rõ về việc tổ chức sử dụng ma tuý tại cơ sở kinh doanh của Phúc. Tiến hành kiểm tra, cơ quan công an thu giữ ma túy, rượu ngoại.
Phúc XO tự nhận mình là người hơi "mê tín" nên đeo vàng để hợp phong thủy và mang lại may mắn cho bản thân Ảnh: Phạm Hữu
Thời gian gần đây, Phúc XO khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì được mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, có thời điểm, Phúc XO đeo khoảng 13 kg vàng trên người. Ngoài đeo vàng, Phúc XO còn sắm theo nhiều vật dụng bằng vàng khủng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng… Phúc XO còn sở hữu dàn xe máy có biển số ngũ quý cực độc và những siêu ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.
Phúc XO từng tự giới thiệu trên mạng xã hội về gia cảnh nghèo khó, tự vươn lên trong cuộc sống nhờ kinh doanh dầu ăn. Phúc XO tự nhận mình là người hơi "mê tín" nên đeo vàng để hợp phong thủy và mang lại may mắn cho bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.