Ông Huỳnh Đức Thơ nói gì về việc nhà ông Nguyễn Hữu Linh bị bôi bẩn?

05/04/2019 18:43 GMT+7

Theo Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, vụ việc nhà ông Nguyễn Hữu Linh (người liên quan vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Q.4. TP.HCM) bị bôi bẩn là hành vi “không văn hóa, văn minh”.

Chiều 5.4, tại hội nghị tăng cường công tác đảm bảo trật tự do UBND TP.Đà Nẵng tổ chức, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, chủ trì hội nghị đã có những ý kiến liên quan đến việc nhà ông Nguyễn Hữu Linh (nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng, về hưu năm 2018), người liên quan vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư Galaxy (Q.4, TP.HCM) bị bôi bẩn.
“Tôi đọc bài báo có vấn đề liên quan đến văn hóa văn minh đô thị. Vừa rồi xảy ra vụ ông Nguyễn Hữu Linh, nhà ở đường Lê Lợi bị những người quá khích đập phá rồi vẽ bậy những lời lẽ không được văn minh”, ông Huỳnh Đức Thơ nói.
Ông Thơ cho rằng cá nhân ông Nguyễn Hữu Linh sai phạm, vi phạm pháp luật thì sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. “Còn gia đình người ta, còn có vợ có con, có ông có bà, có cha có mẹ nữa. Làm thế thì tổn thương đến người khác. Quận, công an xem xử lý những việc này đừng để như thế”, ông Thơ nói thêm.
“Cá nhân người ta sai sẽ bị xử lý. Gia đình người ta có làm gì đâu mà quá khích như vậy. Đó là hành vi không văn hóa, văn minh”, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng nói tiếp.
Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện trên rào nhà ông Nguyễn Hữu Linh (trên đường Lê Lợi, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) xuất hiện 2 chữ “ấ dâm”, được ghi bằng sơn màu đen. Ngay sau đó, dòng chữ này đã được xóa đi. Lực lượng công an địa phương cũng đã cử người đến và ghi nhận có tình trạng ném rác, bôi bẩn tại nhà ông Linh.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 4.4, Viện KSND TP.HCM cho biết Viện KSND Q.4 và Công an Q.4 đã thụ lý tin báo tố giác tội phạm, đồng thời đang điều tra, làm rõ clip sàm sỡ bé gái trong thang máy, xảy ra tại chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái (P.1, Q.4, TP.HCM).
Viện KSND TP.HCM cũng xác định người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái là ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, quê Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng, về hưu năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.