Ông Đoàn Ngọc Hải quyên góp hàng ngàn hộp sữa ở hồ Xuân Hương, Đà Lạt

18/02/2021 15:57 GMT+7

Chỉ sau vài tiếng dừng xe bên hồ Xuân Hương (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng), ông Đoàn Ngọc Hải 'gây sốt' tại phố núi Đà Lạt khi có hàng trăm người mang sữa đến ủng hộ trẻ em vùng cao, vùng xa...

Sáng 18.2, chỉ sau vài tiếng dừng xe bên hồ Xuân Hương kêu gọi ủng hộ sữa cho trẻ em vùng cao, vùng sâu, ông Đoàn Ngọc Hải nhận được hàng ngàn hộp sữa cùng nước suối, mì tôm...

Ông Đoàn Ngọc Hải “gây sốt” tại phố núi Đà Lạt

Chiều tối 17.2, trên tài khoản facebook của ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải hình ảnh chiếc xe cứu thương quen thuộc với nội dung: “Xin chào các bạn trẻ thành phố Đà Lạt, đêm nay tôi dừng chân tại thành phố của các bạn. Ngày mai tôi lại tiếp tục lên vùng cao, có bạn nào muốn giao lưu với tôi và gửi sữa đặc cho các cháu thì gửi tôi sẽ trao tận tay các cháu giúp bạn nhé…

Chỉ sau vài giờ, người dân ở TP.Đà Lạt đến xe ông Đoàn Ngọc Hải ủng hộ hàng ngàn hộp sữa

ẢNH: LÂM VIÊN

Sáng mai tôi đỗ xe cứu thương trước quán cà phê Thanh Thủy ven hồ Xuân Hương ngay trung tâm thành phố từ 9 giờ đến 11 giờ đợi các bạn”.
Chỉ sau vài giờ, dòng trạng thái trên facebook của ông Hải có trên 1.000 lượt chia sẻ.
Sáng 18.2, rất nhiều người dân mang sữa, nước suối đến để cạnh xe cứu thương của ông Hải để ủng hộ trẻ em cùng sâu, vùng xa. Có nhiều người xin chụp hình lưu niệm.
 Lực lượng CSGT - Trật tự TP.Đà Lạt phải đến điều phối giao thông tại khu vực ông Hải tiếp nhận hàng từ thiện.

Đoạn đường nơi ông Đoàn Ngọc Hải đậu xe bị ùn tắc cục bộ

ẢNH: GIA BÌNH

Sau khi gửi tặng một thùng sữa, phụ nữ ở Đa Thiện (P.8, TP.Đà Lạt) còn gửi biếu ông Đoàn Ngọc Hải một hộp dâu tây Đà Lạt.

Ông Đoàn Ngọc Hải vui vẻ chụp hình lưu niệm với người dân phố núi Đà Lạt

ẢNH: LÂM VIÊN

Đến 10 giờ 30 ngày 18.2, ông Hải đã nhận được hàng trăm thùng sữa đặc, mì tôm, phở từ người dân Đà Lạt.

Người đến ủng hộ sữa chụp hình lưu niệm với ông Đoàn Ngọc Hải

ẢNH: LÂM VIÊN

Ông Đoàn Ngọc Hải cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi đến Đà Lạt và kêu gọi từ thiện. Thực sự rất là tuyệt vời bởi tấm lòng của người dân Đà Lạt. Tôi cũng không ngờ người dân Đà Lạt rất mến khách, yêu quý các cháu bé ở vùng cao, vùng sâu. Không thể tin được, chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ, đã có mấy chục ngàn hộp sữa được người dân ủng hộ”.
Nhiều bạn trẻ Đà Lạt tự nguyện đến giúp ông Hải tiếp nhận sữa và sắp xếp lên xe đưa về địa điểm tập kết.

Nhiều bạn trẻ tình nguyện giúp ông Hải sắp xếp lại sữa người dân mang đến giúp trẻ em vùng cao, vùng sâu

ẢNH: LÂM VIÊN

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết thêm: “Tôi đã phải nhờ đến ông Trần Văn Hiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, hỗ trợ xe để chở sữa vào kho bãi của UBND TP.Đà Lạt để tập kết. Toàn bộ số nữa này tôi sẽ mang lên cho các cháu ở H.A Lưới (Thừa Thiên - Huế) và một số huyện của tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam, Điện Biên...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.