Ông Đoàn Ngọc Hải nộp đơn từ chức vì 'không thực hiện được lời hứa trước nhân dân'

08/01/2018 14:26 GMT+7

'Nhìn nhận lại, tôi thấy mình đã không thực hiện được lời hứa trước nhân dân, trước kỳ vọng của các lão thành cách mạng… Vì thế tôi xin từ chức Phó chủ tịch UBND Q.1, ông Đoàn Ngọc Hải viết trong đơn từ chức.

[VIDEO] Ông Đoàn Ngọc Hải đã nói những gì?
Ngày 8.1, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND Q.1 (TP.HCM) bất ngờ nộp đơn xin từ chức. Đơn của ông được gửi đến Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM, Ban thường vụ Q.1, HĐND Q.1.
Theo đơn xin từ chức, ông Đoàn Ngọc Hải trình bày từ khi được phân công phụ trách lĩnh vực đô thị (tháng 3.2016), ông nhận thức rằng quản lý trật tự đô thị, trong đó có quản lý trật tự lòng, lề đường là nhiệm vụ trọng tâm vì ở Q.1, tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường diễn ra ngày càng nhiều và phức tạp...
"Từ tháng 1 đến tháng 10.2017, công tác lập lại trật tự lòng, lề đường Q.1 đã tạo hiệu ứng lớn cho cả nước, Thủ tướng Chính phủ đánh giá tốt và chỉ đạo các địa phương khác thực hiện...”, đơn ông Đoàn Ngọc Hải viết.
Theo đơn ông Đoàn Ngọc Hải trình bày, việc xử lý hành vi lấn chiếm lòng, lề đường đã động chạm đến lợi ích rất to lớn - hàng ngàn tỉ đồng, của các bãi ô tô, xe gắn máy, nhà hàng, khách sạn, các hộ kinh doanh mặt tiền... “và một bộ phận không nhỏ cán bộ cộng sinh trong đó”.
"Nhìn lại, tôi thấy mình không thực hiện được lời hứa trước nhân dân và kỳ vọng của đồng chí lão thành cách mạng sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này. Vì vậy, tôi xin từ chức", ông Đoàn Ngọc Hải viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.