Ông Cao Toàn Mỹ tố người phát tán 'hợp đồng tình dục' vụ hoa hậu Phương Nga

14/11/2016 18:13 GMT+7

Ông Cao Toàn Mỹ đã gửi đơn tố cáo ông N. về hành vi phát tán lên mạng xã hội các email với nội dung được cho là "hợp đồng tình dục" giữa ông và Hoa hậu Phương Nga.

Ngày 14.11, luật gia Vương Công Đức, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại là ông Cao Toàn Mỹ trong vụ án Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" cho biết ông Cao Toàn Mỹ đã gửi đơn tố cáo ông L.M.N về hành vi phát tán lên mạng xã hội các email với nội dung được cho là "hợp đồng tình dục" giữa ông Cao Toàn Mỹ và Hoa hậu Phương Nga, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của cá nhân ông Mỹ; đồng thời làm ảnh hưởng đến bản chất vụ án.
Trong đơn tố cáo gửi Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, ông Mỹ nêu, sau khi vụ án được đưa ra xét xử sơ thẩm vào ngày 21.9.2016 và được TAND TP.HCM tuyên trả hồ sơ điều tra bổ sung, mạng truyền thông xã hội xuất hiện nhiều bản chụp nội dung tin nhắn dưới dạng hình thức email có nội dung trên tạo nên làn sóng dư luận không tốt.
Sau khi đọc những thông tin trên, ông Mỹ khẳng định đây là những tài liệu giả mạo, vu khống. Mục đích nhằm bảo vệ cho Phương Nga, gây áp lực cho các cơ quan tố tụng. Ông Mỹ đề nghị cơ quan điều tra xem xét xử lý ông N. về tội "vu khống".
Ngoài ra, luật gia Đức cho biết hồ sơ vụ án thể hiện ông N. có lời khai tại cơ quan điều tra rằng: "Giữa tháng 4.2015, bạn trai của Trương Hồ Phương Nga tiếp xúc với tôi và đưa ra yêu cầu muốn tôi lên cơ quan điều tra trình báo sự việc Phương Nga có mối quan hệ tình cảm với ông Cao Toàn Mỹ nhưng tôi không đồng ý vì tôi không biết mối quan hệ của Nga như thế nào. Sau đó người đàn ông này còn đe dọa...cưỡng ép tôi khai báo những sự việc mà tôi không biết"... Theo luật gia Đức, ông N. còn khai người đàn ông được đề cập trên là người có địa vị xã hội cao, 60 tuổi. Cho rằng đây là lời khai quan trọng, nên ông Mỹ và luật gia Đức cũng kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ "bạn trai" của Phương Nga theo lời khai của ông N. là ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.