Ớn lạnh xe máy chở thanh sắt chắn ngang đường ở Nha Trang

03/01/2018 11:44 GMT+7

Video clip lan truyền trên mạng ghi lại cảnh người đàn ông điều khiển xe máy, chở ngang thanh sắt dài chắn gần hết 2 làn đường, khiến nhiều người bức xúc, vì có thể gây tai nạn.

Từ ngày 2.1, trên mạng xã hội lan truyền clip dài khoảng 2 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển xe máy, chở ngang thanh sắt dài choán gần hết 2 làn đường. 
Theo hình ảnh trong clip, sự việc diễn ra trên đại lộ Nguyễn Tất Thành (đoạn thuộc TP.Nha Trang, Khánh Hòa). 
VIDEO: Chở thanh sắt chắn hết cả đường ở Nha Trang
Người đàn ông trong clip điều khiển xe máy chở theo thanh sắt dài, thậm chí có lúc đi vào làn đường dành cho xe ô tô. Thanh sắt đã choán gần hết 2 làn đường; có những lúc, thanh sắt trên yên xe máy bị nghiêng, cạ xuống mặt đường rất nguy hiểm. 
Sau khi lưu thông qua cầu Bình Tân, do lượng phương tiện trên đường đông đúc, người đàn ông chở thanh sắt mới cho xe máy tạm dừng lại. 
Chở sắt chắn ngang đường khi qua cầu Bình Tân Ảnh: Cắt từ clip
Video clip lan truyền trên mạng đã nhanh chóng được nhiều người chia sẻ, tỏ thái độ bức xúc trước hành vi coi thường Luật Giao thông đường bộ của người đàn ông trên. 
 Nhiều người đã bình luận: "Trời ơi! Nguy hiểm quá", "Có thể gây tai nạn cho chính mình và người khác". Có người thì ví von: "Anh này đang diễn xiếc, nhìn như bập bênh ấy nhỉ".
Sáng 3.1, lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông TP.Nha Trang cho biết đơn vị đang xác minh vụ việc.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.