Ôm bình gas cố thủ trong nhà mẹ vợ để đòi gặp... vợ

Đỗ Trường
Đỗ Trường
16/03/2018 12:24 GMT+7

Sáng 16.3, một người đàn ông ôm bình gas cố thủ trong nhà mẹ vợ đòi gặp... vợ khiến lực lượng cứu hộ phải điều xe chuyên dụng đến hiện trường giải cứu.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng là hét lớn phát ra từ căn nhà của bà L.T.H. (56 tuổi, ở P.Tân Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương) nên vội chạy đến kiểm tra thì thấy cửa bị khóa trái. Phía bên trong, một người đàn ông ôm bình gas lớn loại 13 kg liên tục đe dọa cho nổ nếu không được gặp vợ là chị Đ.T.T.L. (con bà H., 34 tuổi, ngụ Bình Dương).
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường và xác định người ôm bình gas cố thủ trong nhà là anh Phạm Ngọc Vinh (34 tuổi, ngụ TP.HCM, chồng của chị Đ.T.T.L).
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc Ảnh: TÂN ĐỊNH

Do mâu thuẫn gia đình, chị L. bỏ về nhà mẹ sống khiến anh Vinh tức giận mang bình gas, bật lửa đến nhà bà H. "yêu cầu được gặp vợ".

Cảnh sát PCCC đã điều 1 xe chuyên dụng và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai các biện pháp phòng ngừa cháy nổ. Sau gần 2 giờ đồng hồ, công an đã đưa chị L. đến hiện trường khuyên can chồng, sau đó Vinh tự nguyện rời khỏi nhà bà H.

Hiện công an đang làm việc với anh Vinh để tiếp tục xử lý vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.