Ô tô mất lái tông vào quán cà phê, tiệm hớt tóc, 3 người bị thương

22/03/2017 19:42 GMT+7

Chiếc ô tô lưu thông trên QL 14 thì bất ngờ mất lái lao thẳng vào quán cà phê và tiệm hớt tóc khiến 3 người bị thương, nhiều vật dụng và bàn ghế vỡ nát.

Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 22.3, một người đàn ông (chưa rõ lai lịch) điều khiển ô tô 4 chỗ mang biển số 93N-3628 lưu thông trên quốc lộ 14 hướng từ TX.Đồng Xoài (Bình Phước) đi tỉnh Đắk Nông. Khi đi đến đoạn đường thuộc P.Tân Thiện (TX.Đồng Xoài), ô tô bất ngờ mất lái, lao thẳng vào giữa quán cà phê 6868 và tiệm hớt tóc Thanh Bình bên đường.
Cú tông mạnh khiến 3 người bị thương, nhiều bàn ghế, vật dụng bị vỡ nát - Ảnh: Phước Hiệp
Cú tông quá nhanh và mạnh khiến nhiều người đang ngồi uống cà phê và cắt tóc trong quán bị bất ngờ, hoảng loạn. Thời điểm này, ông Phạm Hải Tình (47 tuổi) và anh Phạm Châu Tước (31 tuổi, cùng ngụ TX.Đồng Xoài) đang ngồi uống cà phê và một người khách tên Vinh đang cắt tóc trong quán đã bị ô tô tông thẳng vào người. Nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.
Riêng ô tô bị hư hỏng phần đầu; nhiều bàn ghế nhựa, ghế đá, cửa kính, các vật dụng trong quán cà phê và tiệm cắt tóc bị tông vỡ nát. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô đã bỏ xe và nhanh chóng rời khởi hiện trường.
Lực lượng chức năng sau đó cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.