Ô tô đậu trước nhà liên tục bị cào xước, chủ xe lắp camera theo dõi, phát hiện điều bất ngờ

Huy Đạt
Huy Đạt
10/11/2018 17:45 GMT+7

Nghi hàng xóm nhiều lần lén cào xước xe ô tô của mình vào lúc nửa đêm, chủ xe âm thầm lắp đặt camera để theo dõi và tố cáo vụ việc với công an.

[VIDEO] Đoạn video người phụ nữ và chiếc xe được camera an ninh ghi lại
Trao đổi với Thanh Niên vào ngày 9.11, thiếu tá Lê Văn Tín, Trưởng Công an P.Hoà Khánh Bắc (TP.Đà Nẵng), cho biết ngày 5.11, cơ quan này đã tiếp nhận đơn của chị S.P.Loan (trú P.Hoà Khánh Bắc) về việc xe ô tô của chị Loan đậu trước nhà liên tục bị cào xước sơn.
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh nhà chị Loan
Theo chị Loan, cách đây khoảng 1 tháng, ô tô của chị đậu trước nhà và bị cào xước, chi phí sửa chữa gần 8 triệu đồng. Nhiều lần xe bị cào xước sơn, chị Loan âm thầm lắp camera an ninh để theo dõi.
Chị Loan cho biết tình ảnh từ camera an ninh ghi lại vào lúc 4 giờ 40 ngày 4.11 cho thấy bà L. đi lòng vòng quanh xe ô tô của chị Loan. Sáng cùng ngày, chị Loan phát hiện xe bị cào xước một đoạn và cho rằng bà L. chính là người đã cào xe ô tô của mình.
Liên tục bị cào xước sơn xe, cuối tháng 10 chị Loan sửa xe tốn gần 8 triệu đồng
“Ngay sau khi nhận được đơn của chị Loan, chúng tôi đã mời 2 bên đến cơ quan làm việc. Hình ảnh từ clip chị Loan cung cấp không thấy rõ được hành vi cào xe của bà L. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, thu thập những bằng chứng”, ông Tín nói.
Trước đó, tối 8.11, tài khoản Facebook Nguyên Truyền đã đăng một số hình, clip lên Facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng (kênh tiếp nhận phản ánh chính thức của ngành chức năng TP.Đà Nẵng) về việc ô tô đậu trước nhà liên tục bị cào xước sơn.
Sau khi đăng tải, status đã nhận được hàng ngàn lượt like (thích) và share (chia sẻ).
Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước vụ việc và mong muốn cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.