Ô tô của 'thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắn vì thách thức, chửi nhau trên mạng

Lê Tân
Lê Tân
07/01/2021 10:45 GMT+7

Công an tỉnh Hải Dương đã tạm giữ 1 người và đang tiếp tục truy bắt 1 người khác được cho là đã nổ súng bắn vào ô tô của "thánh chửi" Dương Minh Tuyền vào tối 4.1.

Sáng 7.1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Hồ Văn K trú ở H.Ba Vì, TP.Hà Nội vì liên quan đến vụ nổ súng vào xe ô tô của Dương Minh Tuyền (biệt danh "thánh chửi", ngụ TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) vào tối 4.1. Ngoài ra, lực lượng công an cũng đang tích cực, khẩn trương truy bắt đối tượng còn lại liên quan đến vụ việc này.

‘Thánh chửi’ Dương Minh Tuyền nói mình “bình an vô sự” sau vụ nổ súng ở Hải Dương

Như Thanh Niên đã đưa tin, vào ngày 4.1, Dương Minh Tuyền cùng một số người về Hải Dương ăn cỗ tân gia. Khoảng 19 giờ cùng ngày, cả nhóm của Dương Minh Tuyền về hát tại quán Karaoke Tuấn Anh ở TT.Thanh Miện, H.Thanh Miện, tỉnh Hải Dương bằng xe ô tô BS 99A-286.58.
Đến khoảng 21 giờ 45 cùng ngày, khi Nguyễn Văn N (26 tuổi ở P.Hòa Long, TP.Bắc Ninh) đang ngồi ở ghế phụ ở trong xe ô tô BS 99A-286.58 để sạc pin điện thoại thì có thanh niên đi xe máy (kiểu xe Wave), mặt bịt khẩu trang, di chuyển từ phía sau xe ô tô lên. Thanh niên ngồi sau xe máy quay đầu bắn về hướng xe ô tô. Lúc này, Dương Minh Tuyền không có mặt trong xe.
Theo cơ quan công an, nguyên nhân vụ nổ súng là do Dương Minh Tuyền và đối tượng gây án có mâu thuẫn với nhau từ trước, và đã nhiều lần chửi, thách thức nhau trên mạng xã hội.
Dương Minh Tuyền là nhân vật khá nổi trên các mạng xã hội, với biệt danh là "thánh chửi" vì có nhiều clip tự quay chửi nhau với nhiều lời lẽ khiếm nhã. Dương Minh Tuyền thường xuất hiện trong các clip với hình ảnh nhiều hình xăm trên người, khoe tiền và chửi bới.
Ngoài ra, Dương Minh Tuyền cũng được liệt vào hàng ngũ "giang hồ mạng" với Khá "Bảnh", Phú "Lê", Dũng "Trọc", Huấn "hoa hồng", Ngọc "rambo"...
Tháng 7.2016, Dương Minh Tuyền bị bắt vì gây rối trật tự công cộng; đến tháng 4.2017 bị TAND TP.Bắc Ninh tuyên 32 tháng tù giam vì tội "gây rối trật tự công cộng" và "hủy hoại tài sản".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.