Ô tô cháy trơ khung lúc rạng sáng, chủ xe nói nhiều lần bị kẻ lạ uy hiếp

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
12/10/2018 13:19 GMT+7

Ô tô 7 chỗ cháy dữ dội lúc rạng sáng. Lực lượng PCCC có mặt, khống chế ngọn lửa nhưng ô tô chỉ còn trơ khung sắt.

Sáng 12.10, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân ô tô bị cháy vào rạng sáng cùng ngày.
Ô tô bị cháy là loại xe 7 chỗ, thuộc sở hữu của một công ty chuyên kinh doanh vận tải hành khách đóng ở P.Vĩnh Nguyên (TP.Nha Trang) do ông Vũ Minh Tiến làm giám đốc. 
Theo ông Tiến, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 ngày 12.10, lúc này, xe trên đang đậu trước nhà riêng của ông trên đường Nguyễn Lộ Trạch (P.Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang).
"Sau giờ làm việc, tôi vẫn thường chạy chiếc xe này về và đỗ xe ngay trước nhà. Đêm qua, khi cả gia đình đang ngủ thì nghe có tiếng động bên ngoài và mùi khét lẹt. Mọi người mở cửa ra xem thì thấy ô tô bốc cháy dữ dội", ông Tiến cho biết.
chay_xe
Ô tô cháy chỉ còn khung sắt Ảnh: Nguyễn Chung
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt dập lửa. Đám cháy nhanh chóng được khống chế nhưng ô tô chỉ còn trơ khung sắt
Ông Tiến cho biết thêm: "Cá nhân tôi và công ty không có mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, thời gian gần đây chúng tôi nhiều lần bị kẻ lạ uy hiếp. Hồi tháng 7, một chị là giám đốc phụ trách kinh doanh của công ty bị người lạ tạt sơn vào người. Cách đây khoảng 20 ngày, một ô tô của công ty bị đập cửa kính và giờ thì một ô tô bị bốc cháy trong đêm. Chúng tôi nghi vấn có kẻ chủ ý gây thiệt hại cho công ty nên đã báo cơ quan chức năng". 
Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.