Ô tô bán tải tông liên hoàn, 3 người tử vong

Đức Huy
Đức Huy
30/11/2019 21:35 GMT+7

Xe ô tô bán tải tông liên hoàn vào xe mô tô, xe đạp điện, khiến 3 người tử vong và nhiều người bị thương.

Tối 30.11, trên đường Phước Tân - Bãi Ngà, đoạn qua thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, H.Đông Hòa (Phú Yên) xảy ra vụ tai nạn xe ô tô bán tải tông liên hoàn xe mô tô và xe đạp điện.

Bàng hoàng vì tai nạn thảm khốc khiến 3 người chết ở Phú Yên

Thời điểm xảy ra tai nạn, chị Nguyễn Thị Tú Linh (ở thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, H.Đông Hòa), chủ quán cá phê gần đoạn đường xảy ra tai nạn, cho biết khi đang bưng mâm chén thì nghe tiếng xe chạy qua và có tiềng ầm, sau đó thì nhiều tiếng ầm ầm khác.

Xe mô tô bị tông văng cách xa lề đường chừng 5m

Ảnh: Đức Huy

 

Chị Linh bỏ mâm chén chạy ra ngoài đường thì nhìn thấy cảnh rất hãi hùng vì có rất nhiều người bị thương. “Lúc này, tôi chỉ lấy điện thoại ra điện xe taxi chứ không còn biết gì nữa”, chị Linh nói và cho biết nhìn thấy có 5 đứa trẻ và một vài người lớn, trong số này có học sinh.

Xe đạp điện bị nạn tại hiện trường

Ảnh: Đức Huy

Vì người bị nạn rất đông nên người dân đã gọi xe cấp cứu, xe taxi để đưa người bị nạn đi cấp cứu. Theo thông tin ban đầu đã có 3 người tử vong và rất nhiều người bị thương khác cấp cứu ở Bệnh viện Đông Hòa và Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

Lực lượng Công an H.Đông Hòa đang xử lý hiện trường vụ tai nạn

Ảnh: Đức Huy

Tại hiện trường, xe mô tô 78G1-353.18 dính vào gầm xe ô tô bán tải 78C-085.44. Hai bên đầu xe bán tải vỡ nát. Cách xe bán tải đậu còn có xe mô tô khác biển số 78M1-0830 bị tông văng cách lề đường hơn 5 m, phuộc nhún phía trước bị gãy lìa khỏi xe và một chiếc xe đạp điện nằm gần đó.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an H.Đông Hòa đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.