Ổ mại dâm núp bóng quán cà phê

24/05/2016 18:20 GMT+7

Bán cà phê ế ẩm, Lan xây thêm một số phòng trọ ở phía sau quán rồi biến thành... ổ mại dâm.

Chiều 24.5, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bạc Liêu, cho biết qua thời gian dài theo dõi, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 23.5, lực lượng công an bất ngờ ập vào quán cà phê Ngọc Hà, đường 23/8, khóm Trà Kha, P.8 (TP.Bạc Liêu) do Trần Thị Ngọc Lan (44 tuổi, ngụ P.7, TP.Bạc Liêu) làm chủ.
Quán cà phê Ngọc Hà tổ chức bán dâm bị công an triệt phá Ảnh: Trần Thanh Phong

Qua kiểm tra, công an bắt quả tang một cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Khai nhận ban đầu với công an, Lan cho biết do bán cà phê ế ẩm, nên Lan xây dựng một số phòng trọ ở phía sau quán, rồi tuyển chọn một số nhân viên trẻ đẹp tổ chức bán dâm cho những khách có nhu cầu khi đến uống cà phê tại quán.
Lan khai, mỗi lần nhân viên bán dâm cho khách với giá 360.000 đồng, Lan thu của nhân viên 60.000 đồng tiền thuê phòng trọ, phần còn lại nhân viên được hưởng. Ngoài ra, khách mua dâm phải trả thêm tiền một chai nước ngọt cho nhân viên nữ ngồi với khách là 20.000 đồng.
Tại thời điểm kiểm tra, công an còn phát hiện trong quán cà phê Ngọc Hà có 9 nhân viên nữ đang chờ tới lượt bán đâm cho khách.
Được biết, quán cà phê trá hình trên hoạt động khoảng hơn một năm thì bị lực lượng công an triệt phá. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.