Nướng hết tiền vào game, tài xế taxi vờ bị cướp để ‘trốn’ gửi tiền về nhà

Trần Cường
Trần Cường
13/01/2021 07:08 GMT+7

Tài xế taxi đã "nướng" hết tiền kiếm được vào game , sau đó báo tin giả bị khách cướp tài sản để không phải gửi tiền về cho gia đình.

Trao đổi với Thanh Niên tối 12.1, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để xử lý một trường hợp báo tin giả bị cướp tài sản.
Trước đó, ngày 9.1, Công an Q.Hoàng Mai tiếp nhận trình báo của anh Ngô Văn M. (24 tuổi, trú H.Xuân Trường, Nam Định; làm nghề lái taxi) về việc khoảng 19 giờ tối cùng ngày, M. chở 2 khách từ chân cầu Thanh Trì đến trường bắn Yên Sở (P.Yên Sở, Q.Hoàng Mai) thì bị 2 người này dùng dao đe dọa, cướp 2 điện thoại di động và 5 triệu đồng tiền mặt. Tổng tài sản bị cướp khoảng 10 triệu đồng.
Tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an Q.Hoàng Mai đã phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra và xác định thông tin anh M. trình báo không đúng sự thật. Tài xế M. sau đó cũng thừa nhận đã hoang báo việc mình bị cướp.
Lý giải nguyên nhân, tài xế M. cho biết bản thân ham chơi game nên đã "nướng" hết tiền kiếm được vào trò chơi vô bổ, sau đó còn bị rơi mất điện thoại. Không có tiền gửi về nhà, M. tự nghĩ ra vụ cướp và trình báo công an nhằm "trốn" gửi tiền về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.