Nữ tài xế lái xe BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy: Nhậu từ 2 giờ chiều

Trần Tiến
Trần Tiến
29/08/2020 13:39 GMT+7

Nữ tài xế say xỉn lái xe BMW gây tai nạn tại trung tâm TP.HCM rồi bỏ chạy, tông vào nhiều xe máy khác.

Liên quan đến vụ một nữ tài xế lái BMW trong khuya 28.8 gây tai nạn tại trung tâm TP.HCM rồi bỏ chạy, trưa nay 29.8, đại diện Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đã tiếp nhận vụ việc, đang tiến hành xử lý vi phạm.

Truy đuổi gay cấn nữ tài xế BMW nhậu say xỉn gây tai nạn rồi bỏ chạy ở TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, tối 28.8, nữ tài xế Lưu Thị Hồng Liên (35 tuổi, quê Quảng Bình) điều khiển xe ô tô hiệu BMW mang BS 51G - 883.03 lưu thông trên đường Phạm Viết Chánh, hướng từ vòng xoay Cộng Hòa đi Cống Quỳnh (Q.1, TP.HCM), đã xảy ra va quẹt với một xe ô tô đang đậu ở lề đường.
Nữ tài xế Lưu Thị Hồng Liên không dừng lại mà lái xe ô tô bỏ chạy. Lúc này nhiều người dân phát hiện đã truy đuổi, buộc nữ tài xế ngừng xe, nhưng bất thành.
Đến đường Lý Thường Kiệt (Q.Tân Bình), xe 51G - 883.03 bị người dân đi xe máy chặn đầu. Bà Liên tiếp tục đạp ga, cuốn cả xe máy vào gầm, kéo lê nhiều cây số, chỉ chịu dừng lại khi có đông người dân truy đuổi, chặn đầu xe trên đường Cách Mạng Tháng 8 (Q.3, TP.HCM). Vụ việc khiến 3 xe gắn máy của người dân bị hư hỏng. 
tài xế

Xe BMW cuốn xe máy vào gầm, kéo lê nhiều cây số.

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt, xử lý vụ việc, đưa nữ tài xế vào trụ sở Công an P.11 (Q.3) làm việc. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế này là 1,017 mg/lít khí thở.

Truy đuổi nữ tài xế say xỉn lái BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy

Trao đổi với PV Thanh Niên, đại diện Đội CSGT Q.1 cho biết sau khi nhận được tin báo về vụ việc, đơn vị đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý.
“Chúng tôi đã lập biên bản, tạm giữ phương tiên của nữ tài xế. Trước đó, nữ tài xế này đã nhậu từ 2 giờ chiều, say xỉn”, một cán bộ CSGT Q.1 cho biết.
Công an P.11 (Q.3) cũng cho biết do sự việc xảy ra gần trụ sở nên đơn vị đã kịp thời có mặt tại hiện trường, xử lý ban đầu vụ việc. Thời điểm này, nhiều người dân rất bức xúc về hành động của nữ tài xế. Cơ quan chức năng đã phải đưa nữ tài xế Lưu Thị Hồng Liên vào trụ sở công an phường để tránh những hành vi đáng tiếc có thể xảy ra.
tài xế

Nhiều người dân bức xúc truy đuổi nữ tài xế lái BMW bỏ chạy sau khi gây tai nạn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.