Nữ sinh viên mang bầu gieo mình xuống sông tự tử trước mặt người yêu

03/11/2018 16:03 GMT+7

Chiều 3.11, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính (TP.Phủ Lý, Hà Nam) cho biết, lực lược chức năng đang tích cực tìm kiếm cô gái 19 tuổi gieo mình xuống sông Châu Giang tự tử , trong lúc cãi vã với người yêu.

Theo ông Hiền, vào khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, đôi nam nữ điều khiển xe máy lưu thông qua khu vực cầu Liêm Chính (phường Liêm Chính, TP.Phủ Lý), khi đến giữa cầu thì giữa 2 người xảy mâu thuẫn, cãi vã.
Trong lúc không bình tĩnh, cô gái bất ngờ trèo qua lan can cầu, nhảy xuống sông Châu Giang tự tử. Nam thanh niên định lao xuống cứu cô gái nhưng người này không biết bơi nên được người đi đường can ngăn, đồng thời thông báo lực lượng chức năng đến xử lý.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với đội thợ lặn tìm kiếm cô gái, đồng thời đưa nam thanh niên về trụ sở làm việc.
Qua xác minh, 2 người có quan hệ tình cảm, cô gái tên T.Đ.T.A (19 tuổi, quê tại Nam Định), sinh viên một trường đại học tại Hà Nội và đang mang thai được 4 tuần tuổi.
“Đến 15 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp cùng đội thợ lặn tìm kiếm cô gái, còn nam thanh niên vẫn đang hoảng loạn, được công an phường chăm sóc, đợi khi nào anh này ổn định sẽ tiến hành lấy lời khai, làm rõ vụ việc”, ông Hiền nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.