Nữ sinh viên bị đâm hàng chục nhát dao tại tiệm bida: Bạn trai ra tay lạnh lùng

12/05/2015 08:30 GMT+7

(TNO) Phải sống thiếu vắng người cha từ khi mới lọt lòng nhưng nữ sinh viên Phan Thị Cẩm T. (23 tuổi, ngụ Bình Dương), nạn nhân bị bạn trai ra tay sát hại tại tiệm bi da được thầy cô giáo đánh giá là học khá, có năng khiếu kinh doanh… Thế nhưng, chẳng may T. lại gặp phải một người bạn trai máu lạnh, đam mê cờ bạc.

(TNO) Phải sống thiếu vắng người cha từ khi mới lọt lòng nhưng nữ sinh viên Phan Thị Cẩm T. (23 tuổi, ngụ Bình Dương), nạn nhân bị bạn trai ra tay sát hại tại tiệm bi da, được thầy cô giáo đánh giá là học khá, có năng khiếu kinh doanh… Thế nhưng, chẳng may T. lại gặp phải một người bạn trai máu lạnh, đam mê cờ bạc.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: Đỗ Trường
Đâm hàng chục nhát dao 
Ngày 12.5, Cơ quan CSĐT (PC44) Công an tỉnh Bình Dương đã lấy lời khai ban đầu, sau đó khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tùng (37 tuổi, ngụ Tiền Giang), nghi phạm đã ra tay sát hại nạn nhân Phan Thị Cẩm T. (23 tuổi, ngụ Bình Dương) trong tiệm bi da ở P.Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương).
Cơ quan công an cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cho thấy nạn nhân đã bị đâm hàng chục nhát dao vào người trong đó có nhiều vết đâm trên cổ.
Hiện Tùng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện ở Bình Dương. Các bác sĩ đã tiến hành “rửa ruột” do Tùng uống thuốc tự tử nhưng không thành. Vì vậy các Điều tra viên chưa thể khai thác được nhiều từ lời khai của Tùng.
Tuy nhiên, Tùng đã thừa nhận ra tay sát hại nạn nhân T. do tức giận.
Từng hăm dọa nạn nhân
Tùng quen T. từ năm 2011 cho đến nay nhưng gia đình không đồng ý. 
Theo những người thân, bạn bè của nạn nhân T., thời điểm năm 2011, T. đi ôn thi đại học và quen với Tùng ở TP.HCM. Lúc đó Tùng làm bên lĩnh vực máy tính. Sau đó, T. thi đỗ đại học khoa ngoại ngữ của một trường đại học ở Bình Dương thì Tùng theo T. về Bình Dương và có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với nhau.
T. là người con duy nhất trong gia đình công chức, mẹ T. mới nghỉ hưu được khoảng 2 năm nay. Do cha mẹ ly tán từ lúc T. còn trong bụng mẹ nên từ lúc sinh ra T. chỉ được sống trong tình yêu thương của người mẹ.
Khi Tùng theo T. về nhà, mẹ của T. cảm thấy Tùng là người không đàng hoàng lại hơn T. đến 15 tuổi nên gia đình không đồng ý.
Quầy tính tiền (góc bên trái) nơi hung thủ để xác nạn nhân phía sau  - Ảnh: Đỗ Trường)

Tại trường, thầy cô giáo và bạn bè trong trường đại học cho rằng T. là người học khá và đam mê kinh doanh. Chính vì vậy nên trong thời gian quen biết, T. nghe lời Tùng xin tiền mẹ để mở tiệm bi da trên đường 30/4 ở cách nhà của T. khoảng 1km.
Tùng là người trực tiếp đứng quản lý và thu tiền tại tiệm bi da, còn T. tiếp tục theo đuổi việc học hành. Từ sau khi mở tiệm bi da, Tùng không chú tâm làm ăn và máu đam mê cờ bạc, cá độ bóng đá, đá gà ngày càng bộc lộ rõ nên gia đình T. nhất quyết không cho Tùng tiếp tục quan hệ đối với T.
Để cho Tùng chấm dứt mối quan hệ với T., gia đình T. đã cho hẳn Tùng toàn bộ tiệm bi da trị giá hàng trăm triệu đồng trên đường 30/4. Kể từ đó, T. cũng không lui tới tiệm bi-da với Tùng nữa. Tuy nhiên, kể từ đó Tùng nhiều lần hẹn gặp T. để nói rõ mọi việc và đe dọa sự an toàn đối với T.
Trước khi xảy ra vụ án mạng khoảng vài ngày, Tùng đã hẹn gặp T. để nói chuyện và hăm dọa khiến T. phải bỏ chạy thoát thân.
Sáng 9.5, Tùng hẹn T. lần cuối để nói chuyện tại tiệm bi da thì Tùng ra tay sát hại nạn nhân bằng hàng chục nhát dao. Sau khi giết hại T., Tùng kéo xác nạn nhân vào phía bên trong quầy tính tiền của tiệm bi da để nằm xuống đất rồi lấy mền phủ kín người. 
Sau đó, Tùng lấy xe máy của nạn nhân chạy thẳng về Tiền Giang uống thuốc tự tử nhưng bất thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.